Clip hậu trường chương trình Chào 2021 được Bảo Thanh chia sẻ

Năm nay do dịch Covid-19 nên ê kíp chương trình Chào VTV Newyear Concert không có những cảnh quay hoành tráng tại nước ngoài như mọi năm. Tuy nhiên Chào 2021 với chủ đề Nơi tình yêu bắt đầu hứa hẹn sẽ có nhiều bất ngờ với khán giả yêu phim lẫn nhạc. Chương trình là một hành trình dẫn dắt người xem bằng câu chuyện âm nhạc của những ca khúc phim truyền hình Việt Nam đi cùng năm tháng.

Khán giả sẽ được thưởng thức nhiều ca khúc quen thuộc trong nhiều bộ phim đình đám như Của để dành, Đất và người, Những nẻo đường phù sa, Về nhà đi con, Tuổi thanh xuân, Người Hà Nội…Bên cạnh sự xuất hiện của các ca sĩ Thanh Lam, Mỹ Linh, Tấn Minh, Thu Phương, Quang Dũng, Hồ Quỳnh Hương, Phương Thanh, Tùng Dương, Hà Anh Tuấn, Phương Linh… nhiều ca khúc nhạc phim sẽ do chính các diễn viên thể hiện.

Trong số này đáng chú ý nhất là ca khúc Cảm ơn con nhé của phim Về nhà đi con với sự góp giọng của các diễn viên Bảo Thanh, Quốc Trường, Thu Quỳnh, Bảo Hân, Tuấn Tú, Quang Anh. Khán giả thích thú với đoạn clip hậu trường tiết mục được chờ đợi này khi được Bảo Thanh chia sẻ. Nữ diễn viên dù đang mang bầu ở tháng thứ 5 nhưng vẫn biểu diễn nhiệt tình. Nhiều phần không ghi hình cô phải thay giày cao gót bằng đôi dép lê để bảo đảm an toàn và sức khỏe khi đứng hát lâu trên sân khấu. 

Chào – VTV Newyear Concert 2021 lên sóng VTV1 lúc 20h10 ngày 1/1/2021.

 Quỳnh An 

Thêm giải thưởng cho 'Về nhà đi con'

Thêm giải thưởng cho 'Về nhà đi con'

Có lẽ sẽ rất khó có bộ phim nào có thể vượt qua kỷ lục của Về nhà đi con ở hiệu ứng lan toả và các giải thưởng giành được.