{keywords}

Ben Affleck và Bondgirl Ana de Armas đang ở New Orleans, Mỹ để quay Deep Waterphim họ đóng chính. Tài tử 48 tuổi tranh thủ hôn bạn gái kém 16 tuổi trên ban công khi cả hai nghỉ giải lao giữa các cảnh quay. Đã nhiều tuần cặp đôi không xuất hiện cùng nhau làm dấy lên tin đồn tình cảm trục trặc nên đây là bằng chứng cho thấy Ben Affleck và Ana de Armas vẫn cơm lành canh ngọt.

Bức hình còn cho thấy Bondgirl người Cuba đeo nhẫn kim cương ở ngón áp út. Tuy nhiên một nguồn tin cho tờ People biết đây không phải nhẫn đính hôn mà chỉ là trang sức phục vụ cho nhân vật mà nữ diễn viên sinh năm 1988 đóng. Trong Deep Water, Ben Affleck và Ana de Armas vào vai một cặp vợ chồng. 

{keywords}

Ben Affleck và Ana de Armas gặp nhau khi đóng chung phim và bắt đầu hẹn hò từ đầu tháng 3. Cặp đôi cũng từng bị bắt gặp ở Cuba, quê của nữ diễn viên, cũng như có kỳ nghỉ lãng mạn ở Costa Rica trước khi quay trở lại Los Angleles. 

Ana de Armas có mối quan hệ thân thiết với gia đình Ben Affleck và thường xuyên dành thời gian chơi với 3 con riêng của người yêu và vợ cũ là nữ diễn viên Jennifer Garner. Hồi tháng 8, Ana de Armas đã chuyển một số đồ đạc đến nhà Ben Affleck ở Los Angleles để sống chung với anh.

Vào sinh nhật thứ 48 của người yêu tháng trước, Ana de Armas tặng Ben Affleck một chiếc motor BMW và cả hai từng rong ruổi trên nhiều tuyến đường với chiếc xe này. 

Ana de Armas trong phim "No time to die" 

Quỳnh An 

Loạt ảnh tình tứ của 'Lọ lem' Lily James và bạn diễn hơn 19 tuổi

Loạt ảnh tình tứ của 'Lọ lem' Lily James và bạn diễn hơn 19 tuổi

Vụ ngoại tình của Lily James và nam diễn viên Dominic West tưởng đã lắng xuống thì loạt ảnh tình tứ của hai người bất ngờ bị tung ra.