Trong tập 45 phim 11 tháng 5 ngày lên sóng tối 9/10, Trí (Bình An) hợp lực cùng xóm trọ để giúp Nhi (Khả Ngân) và Đăng (Thanh Sơn) gặp nhau ở quán của cô Thu (Minh Hương). Một tình huống không ngờ tới là đang lúc nước sôi lửa bỏng thì một vị khách không mời (Á hậu Phương Nga) bước vào và va phải Đăng.

Trong lúc ba người đang giải quyết chưa xong việc thì Trí thấy cô Hoan (Anh Thơ) dắt Nhi đến. Không còn cách nào khác, anh vội vàng lao đến ôm cô gái để kéo đi chỗ khác. Hậu quả là Trí đã bị cô gái xinh đẹp cho ăn tát vì tưởng sàm sỡ mình.  

{keywords}
Cảnh Bình An bị bạn gái cho ăn tát trong phim. 

Đảm nhiệm vai khách mời này không ai khác là Á hậu Phương Nga, bạn gái 4 năm của Bình An. Dù phân đoạn này kéo dài chưa đến 1 phút nhưng cũng khiến Bình An toát mồ hôi khi lần đầu đóng phim với bạn gái đã bị ăn tát.

Anh hài hước chia sẻ hậu trường: "Trong kịch bản đoạn này ghi rất rõ là: Trí sợ Nhi nhìn thấy mình nên đã nhanh trí hôn vào môi cô gái xinh đẹp rồi lẩn ra chỗ khác! Mình đã cười tủm tỉm rất nhiều lần vì nghĩ tới cảnh đó, rồi còn hỏi chị sản xuất là: Chị gọi bạn xinh xinh nào đấy? Chị sản xuất bảo: Để chị hỏi đạo diễn! Đến tay đạo diễn thì cô gái xinh đẹp vẫn là cô gái xinh đẹp nhưng mà hơi quen. Hôn thay bằng tát và phải quay đi quay lại 8 lần. Trước khi quay đạo diễn còn hô to: Nga ơi, cứ tát mạnh vào nhé, không là không thu được tiếng đâu".

{keywords}
Hình ảnh hậu trường cảnh quay của Bình An và Phương Nga. 

Trong một cuộc phỏng vấn với VietNamNet, trước câu hỏi: Bình An có phải 'báo cáo' với bạn gái về các bạn diễn nữ sẽ đóng cùng mình trong phim mới?, Bình An chia sẻ: "Hai đứa gắn bó với nhau cũng được 4 năm rồi. Đây cũng không phải là lần đầu An quay phim mà đóng cặp cùng một diễn viên nữ nên đối với Phương Nga mình nghĩ cũng không có gì là bỡ ngỡ nữa.

Nhưng mình phải báo cáo chứ, nhà là phải có nóc, đi đâu, làm gì, với ai là phải báo cáo hết. Quay phim có đoạn này đoạn kia là phải khai hết. Mình thấy toàn khai sạch với Phương Nga nên giả sử có xem phim mà bắt gặp cảnh này cảnh kia thì cũng không có sao vì đã báo hết rồi". 

{keywords}
Khoảnh khắc hạnh phúc của Bình An và Á hậu Phương Nga. 

Quỳnh An 

Trung Ruồi ‘ghen ra mặt’ khi Lương Thanh khoác tay Thanh Sơn tình tứ

Trung Ruồi ‘ghen ra mặt’ khi Lương Thanh khoác tay Thanh Sơn tình tứ

Thanh Sơn hào hứng 'phá' cặp đôi Lương Thanh, Trung Ruồi khi họ cùng gặp nhau ở một sự kiện thời trang ngày 7/11.