- Sau bao chờ đợi cuối cùng các fan của 'Aquaman' cũng đã được thoả mãn với trailer mở rộng dài tới 5 phút với các cảnh quay hoành tráng cùng kỹ xảo mãn nhãn.  

‘Bond Girl nóng bỏng nhất mọi thời đại' không muốn lên giường với 007

'Vì Sao Vụt Sáng' của Lady Gaga có đáng để bạn bỏ tiền mua vé đi xem?

Venom bị cắt 40 phút, khác cả nguyên bản truyện tranh khi ra rạp

Bom tấn trị giá 160 triệu USD là bộ phim được các fan của vũ trụ DC chờ đợi nhất vào tháng 12 này. 'Aquaman' là bộ phim thứ 6 trong vũ trụ siêu anh hùng của DC. Khởi xướng từ năm 2004 nhưng phải đợi tới 14 năm, bom tấn về Hải vương Aquaman mới chính thức xuất hiện trên màn ảnh. 

Và sự chờ đợi của fan cuối cùng đã được đền đáp xứng đáng với trailer mở rộng dài tới 5 phút, hứa hẹn những đại cảnh hoành tráng cùng các trận đấu long trời lở đất. Trailer mới tiết lộ rất nhiều tình tiết quanh cuộc chiến giành ngôi vị số 1 dưới lòng đại dương với những màn đuổi bắt siêu mãn nhãn và kết thúc là hình ảnh Aquaman cầm cây đinh ba vàng trong bộ trang phục cam lục kinh điển. 

{keywords}
Jason Momoa và Amber Heard có sự kết hợp hoàn hảo trên màn ảnh. 

'Aquaman' do James Wan đạo diễn với sự góp mặt của dàn sao đình đám như Jason Momoa (Arthur Curry / Aquaman), Amber Heard, Willem Dafoe, Nicole Kidman... 'Aquaman' ra mắt khán giả toàn cầu, trong đó có Việt Nam từ ngày 21/12. 

MyA

Thử thách lòng can đảm với loạt bom tấn kinh dị tháng 10

Thử thách lòng can đảm với loạt bom tấn kinh dị tháng 10

"Người bất tử" và "Quý cô thừa kế" là 2 phim Việt Nam đối đầu với những bom tấn sẽ xuất hiện trong tháng 10. 

Nhan sắc vạn người mê của bạn gái 'Người Nhện'

Nhan sắc vạn người mê của bạn gái 'Người Nhện'

Không phải ngẫu nhiên mà Zendaya được đánh giá là một trong những nhân vật có ảnh hưởng nhất với giới trẻ hiện đại, cô không chỉ xinh đẹp, thông minh, đa tài mà còn là bạn gái của tài tử người Anh Tom Holland nổi tiếng.