- Ở tuổi 40, Olga Kurylenko vẫn làm cánh mày râu mê mẩn vì đường cong nóng bỏng cùng ánh mắt sexy của mình. 

{keywords}
Olga có tên đầy đủ là Olga Kostyantinivna Kurylenko, là một diễn viên người Pháp gốc Ukraine. Cô được phát hiện và trở thành người mẫu chuyên nghiệp từ năm 13 tuổi.

 

{keywords}

Sở hữu thân hình bốc lửa cùng chiều cao 1,76m, Olga Kurylenko không phải là một gương mặt xa lạ trong giới thời trang từ những năm 1990. Hình ảnh chân dài này xuất hiện khá đều đặn trên các tạp chí thời trang lớn. 

 

{keywords}
Tên tuổi của Olga Kurylenko đã được xếp vào hạng "sao" của Hollywood sau khi đảm nhận nhân vật nữ chính trong phần thứ 22 của series phim về điệp viên 007 "Quantum of Solace" (Định mức khuây khỏa) năm 2008.

 

{keywords}
Olga Kurylenko được giới truyền thông chú ý từ khi trở thành nàng bond girl quyến rũ bên cạnh chàng điệp viên 007 Daniel Craig. Nhận xét về bạn diễn của mình, tài tử người Anh Daniel Craig, người đẹp Olga Kurylenko cho biết: “Thật là tuyệt vời khi được làm việc với Daniel. Anh ấy là một diễn viên chuyên nghiệp và nghiêm túc. Mỗi khi thực hiện một cảnh nào đó, anh ấy hoàn toàn tập trung vào vai diễn của mình. Nhưng ngoài đời anh ấy lại là người rất hài hước - anh ấy rất hay nói đùa và pha trò”.

 

{keywords}
Sau thành công của 'Định mức khuây khỏa', cái tên Olga Kurylenko được nhắc tới liên tục. Olga Kurylenko nghiễm nhiên trở thành một trong những gương mặt được các tạp chí rất yêu thích. Olga Kurylenko liên tục xuất hiện trên các tạp chí như: GQ, FHM, Glamour, Maxim…

 

{keywords}
Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng, người đẹp 39 tuổi cũng trở thành một cái tên sáng giá trong thể loại phim hành động.

 

{keywords}
Không chỉ diễn xuất và làm mẫu ảnh, Olga Kurylenko khiến nhiều người ngưỡng mộ khi biết chơi đàn, múa ballet và thành thạo tiếng Anh, Pháp, Nga.

 

{keywords}
Người đẹp cũng từng đóng chung với Tom Cruise trong phim bom tấn Oblivion (2013).

 

{keywords}
Sắp tới, Olga Kurylenko sẽ tái xuất bên cạnh Mr Bean - Rowan Atkinson. Cả hai đảm nhận vai diễn chính trong phần 3 của loạt phim hài nổi tiếng Johnny English: Strikes Again (Johnny English: Tái Xuất Giang Hồ) ra mắt khán giả từ ngày 21/9.

T.K

Hai Bond girl mới cực nóng bỏng của 007

Hai Bond girl mới cực nóng bỏng của 007

 Lucia Sciarra (Monica Bellucci đóng) và Madeleine Swann (Léa Seydoux) là hai phụ nữ Bond có qua lại. Họ đều rất đẹp, rất bí ẩn và sâu sắc.

007 kết nạp thêm Bond Girl mới

007 kết nạp thêm Bond Girl mới

 Nữ diễn viên 28 tuổi người Mexico, Stephanie Sigman sẽ là mỹ nhân mới xuất hiện bên cạnh James Bond.