{keywords}
Nữ diễn viên sinh năm 1988 Ana de Armas là Bongirl mới đồng hành với điệp viên 007 trong 'No Time To Die' (Không phải lúc chết), phần phim mới nhất về James Bond ra mắt cuối tháng 11 tới. 
{keywords}
  Ana de Armas còn được biết đến là tình mới của tài tử Ben Affleck. 
{keywords}
 Người đẹp được chọn là gương mặt trang bìa của tạp chí Flaunt số tháng 10 với loạt hình gợi cảm, sang chảnh và nữ tính trong trang phục Saint Laurent. 
{keywords}
 Ana de Armas chia sẻ thật sự khó khăn với cô vì nữ diễn viên phải xa gia đình, không thể về Cuba vì buộc phải sống cách ly ở Los Angeles thời gian dịch bệnh. 
{keywords}
  Quá trình thực hiện và quảng bá phim kéo dài, cộng với việc 'No Time To Die' liên tục bị rời lịch khiến bạn gái Ben Affleck cảm thấy thời gian làm Bondgirl quá lâu.
{keywords}
 Ana de Armas vui vì sau thời gian dài chờ đợi cuối cùng phim cũng sắp ra rạp và có cơ hội ăn mừng vì hoàn thành công việc của mình. "Tôi có cảm giác mình nói về Bond lâu lắm rồi. Thật không thể chờ lâu hơn nữa". 
{keywords}
 Cũng nhiều tháng qua cô và Affleck ít gặp nhau kể từ lúc hẹn hò bởi nam diễn viên đang bận rộn ở Ai len để làm phim 'The Last Duel' với Matt Damon trong khi nữ diễn viên chuẩn bị quảng bá cho phim mới về 007.  
{keywords}
Ana de Armas hy vọng năm 2021 mọi việc sẽ ổn hơn khi dịch bệnh được kiểm soát. Nữ diễn viên sẽ tiếp tục tham gia phần 2 của 'Knives Out'. 
{keywords}
 Gần đây Ana de Armas là gương mặt được nhiều tạp chí săn đón, mới nhất là xuất hiện trên bìa Vogue Mexico hôm 30/9. 
{keywords}
 Dù sở hữu chiều cao khiêm tốn chỉ có 1m68 nhưng Ana de Armas lại có vẻ đẹp sắc sảo, gợi cảm. 


Ana de Armas trong 'No Time To Die'

Quỳnh An

Hoa mắt với các pha hành động của 'No Time To Die'

Hoa mắt với các pha hành động của 'No Time To Die'

Trailer mới của tập phim 'No Time To Die' (Không phải lúc chết) trong series phim James Bond lại khiến các fan đứng tim vì những màn hành động đỉnh cao của 007 và bondgirl mới.