Clip trích đoạn Hồng Đăng và Hồng Diễm trong 'Những ngày không quên'

1 thập kỷ qua, Hồng Đăng và Hồng Diễm trở thành cặp đôi được khán giả yêu mến bậc nhất trên truyền hình. Sau Cầu vồng tình yêu, Cả một đời ân oán, Matxcơva mùa thay lá, Hoa hồng trên ngực trái, họ lại bất ngờ tái ngộ trong Những ngày không quên. Đây là bộ phim thứ 5 của Hồng Diễm và khá thú vị là lần nào cô cũng chỉ đóng cặp với Hồng Đăng. 

Hồng Đăng từng chia sẻ với VietNamNet về 'người tình màn ảnh': "Cảnh ưng ý thì cảnh nào đóng với Diễm tôi cũng thấy ưng... vì mọi thứ đều rất vừa đủ. Chúng tôi không bị cảm giác gồng lên để diễn mà hoàn toàn phiêu theo nhân vật".  

{keywords}
 Khoảnh khắc hạnh phúc của Bảo và Khuê trong phim. 

Những ngày không quên giống như phần nối dài của Hoa hồng trên ngực trái về đời sống hậu hôn nhân của cặp Khuê và Bảo. Và đây cũng là bộ phim đầu tiên khán giả yêu mến cặp song Hồng được thấy các nhân vật của họ được hạnh phúc như vậy. 

Tập 21 Những ngày không quên phát sóng tối 4/5, một lần nữa Hồng Đăng và Hồng Diễm lại gây sốt với phân đoạn 'tình bể bình' giữa Khuê và Bảo khi cô thông báo mình mang bầu. Hai diễn viên diễn xuất ăn ý, tình cảm như một cặp vợ chồng thật ngoài đời, đón nhận niềm vui sắp có con đầu lòng. Từng ánh mắt, cử chỉ, từng nụ cười của Khuê và Bảo đều ánh lên niềm hạnh phúc ấm áp. Đây cũng là trích đoạn được nhiều khán giả yêu thích nhất kể từ đầu phim đến nay.

{keywords}
 Hồng Đăng và Hồng Diễm diễn tình tứ và vô cùng đẹp đôi trên màn ảnh. 

''Xem xong đoạn này thấy vui lây, tự nhiên nằm cười cười lúc nào không hay''; ''Yêu cặp này thế không biết, xem xong mà lòng cứ vui vui kiểu ấm lòng''; ''Xem không biết lần thứ bao nhiêu cái đoạn này mà vẫn cứ muốn xem''. ''Chả hiểu sao xem mấy cảnh hạnh phúc của đôi này mình lại cứ bị thấy vui vui''; ''Cảnh phim này truyền cảm hứng hạnh phúc ngất ngây''; ''Xem mà cười suốt thôi, cặp này đáng yêu quá''... là những nhận xét của khán giả trên fanpage phim. 

Diễn xuất ăn ý của Hồng Đăng - Hồng Diễm cũng được các fan tán thưởng: 2 anh chị đóng còn tình cảm hơn phim Hàn; Hai anh chị diễn cứ như thật, xem mà cũng thấy hạnh phúc lây; Yêu cặp này quá đi mất, từ hồi "Cầu vồng tình yêu" đến giờ vẫn đẹp đôi thế; Xem đôi anh chị này diễn rất thích, rất tự nhiên, diễn mà như thật.... 

Mỹ Anh

'Những ngày không quên' tập 21, Khuê có bầu với Bảo 'tuần lộc'?

'Những ngày không quên' tập 21, Khuê có bầu với Bảo 'tuần lộc'?

Khuê cảnh báo Bảo sắp tới sẽ không còn là ưu tiên số 1 của cô nữa khiến nhiều người bán tin bán nghi Khuê có bầu.