Trong Anh có phải đàn ông không, Nhan Phúc Vinh vào vai Tuấn Khang, một gã trai sát gái nhưng rơi vào lưới tình của Vy - cô nhân viên xinh đẹp nhưng cứng đầu do Quỳnh Kool đóng. Hiện phim mới phát sóng được 6 tập và Tuấn Khang - Vy chưa có cảnh nào thân mật nhưng khán giả dễ dàng đoán trước diễn biến tình cảm của cả hai. 

Mới đây chương trình Gặp gỡ diễn viên truyền hình 2022 đã hé lộ những cảnh chưa phát sóng của Anh có phải đàn ông không, trong đó có cảnh hôn vô cùng táo bạo của Tuấn Khang - Vy do Nhan Phúc Vinh và Quỳnh Kool thể hiện. Ngay sau đó, Quỳnh Kool nhanh chóng lọt top tìm kiếm trên Google Trend Việt Nam. 

{keywords}

Quỳnh Kool chia sẻ vai Vy của cô chỉ là nhân vật phụ làm nền cho các nhân vật nam. Tuy nhiên Nhan Phúc Vinh nhanh chóng phủ nhận ý kiến này và cho rằng nhân vật Vy có tác động rất lớn đến tâm lý của Tuấn Khang. Quỳnh Kool cũng hé lộ sau này Vy bị Tuấn Khang bỏ rơi.

"Trong phim này anh Vinh là người đi chinh phục Quỳnh. Em có cảm giác đàn ông thích đi chinh phục nhưng khi chinh phục được rồi thì người ta lại buông lơi mình. Ban đầu em là cô gái thích được đàn ông theo đuổi hơn là mình đi theo đuổi người khác. Vì vậy khi đóng cặp với anh Vinh, nhiều lúc em cũng bị sợ anh ấy", Quỳnh Kool nói. 

{keywords}
Quỳnh Kool và Nhan Phúc Vinh lần đầu đóng cặp trên màn ảnh nhưng rất đẹp đôi.

Trước cảnh hôn với Nhan Phúc Vinh trong Anh có phải đàn ông không, Quỳnh Kool từng có nụ hôn nóng bỏng với Đình Tú trong Hướng dương ngược nắng và loạt cảnh khoá môi từng gây sốt với Thanh Sơn trong Đừng bắt em phải quên. Tất cả các cảnh này đều là Quỳnh Kool hôn thật mà không hề dùng kỹ thuật. 

Quỳnh An 

Quỳnh Kool không sợ rung động thật ngoài đời vì bạn diễn quá đẹp

Quỳnh Kool không sợ rung động thật ngoài đời vì bạn diễn quá đẹp

Không còn là cô sinh viên hiền dịu, hiểu chuyện, Quỳnh Kool sẽ vào vai một cô gái trưởng thành về mọi mặt trong phim mới.