Phim Sugar Boy & Sugar Mommy lên sóng từ tối 15/7. Dự án đánh dấu sự trở lại của Cao Thái Hà sau thời gian gián đoạn công việc vì nỗi buồn mất mát trong cuộc sống. 

Cao Thái Hà đóng vai người vợ bị phản bội trong phim mới. Cô lần đầu đóng cặp cùng nghệ sĩ Quang Minh.

Trong phim, nữ diễn viên vào vai Thùy Linh - một phụ nữ trung niên thành đạt và hết lòng vì gia đình. Nhưng sự vun vén tổ ấm của cô không được ông xã Đình Trung (Quang Minh đóng) đáp lại. Anh có hành vi ngoại tình khi cặp kè, bao nuôi một cô gái trẻ bên ngoài. Đau đớn vì bị phản bội, cô nộp đơn ly dị và từ đó không tin vào tình yêu. Một thời gian, Thùy Linh gặp Minh Quân (Lý Bình đóng) - một huấn luyện viên cá nhân ở phòng tập. Người đàn ông này đã dần chinh phục, lợi dụng và biến cô thành người phụ nữ bao nuôi hắn. 

Cao Thái Hà cho biết cô nhận lời đóng phim vì tìm thấy sự đồng cảm giữa mình và nhân vật. Ngoài đời, nữ diễn viên từng bị chính bạn trai quen nhau 3 năm, thậm chí tính tới chuyện cưới hỏi lừa dối.

"Trong tình yêu, tôi luôn hết lòng và không chấp nhận chuyện bị phản bội từ người đàn ông của mình. Tôi có thể khóc, đau buồn và cách giải quyết duy nhất là chia tay. Bởi sự chung thủy nếu bị phản bội nỗi đau sẽ gấp nhiều lần", cô cho biết. 

{keywords}
Nữ diễn viên cố gắng vượt qua nỗi buồn bạn thân qua đời để trở lại với công việc. 

Cao Thái Hà vừa trải qua cú sốc đau buồn khi người bạn thân - diễn viên Đức Long qua đời đột ngột. Cô hiện đang cố gắng cân bằng tâm lý để trở lại công việc. 

Trong một năm qua, nữ diễn viên cũng góp mặt trong vài dự án điện ảnh, truyền hình và web drama. Cao Thái Hà cho biết cô ngày càng khắt khe với bản thân, lựa chọn kịch bản chọn lọc để ghi dấu ấn với khán giả. 

Sugar boy & Sugar mommy nối tiếp phần một, kể câu chuyện mang tính thời sự của xã hội hiện đại với những cuộc đổi chác tình - tiền. Đạo diễn Trần Bửu Lộc cho biết thông điệp của phim nhằm mang đến góc nhìn chân thực về hôn nhân hiện nay. Anh mong mỗi cặp vợ chồng sau khi theo dõi tác phẩm có thể nhìn nhận lại bản thân, tránh những sai lầm dẫn đến đổ vỡ, mâu thuẫn để từ đó trách nhiệm hơn với tổ ấm. 

Ngoài Cao Thái Hà, Quang Minh, phim có sự góp mặt của Phi Thanh Vân, Quyên Qui, Y Quân, Lương Gia Huy, Bảo Chung…

Trailer 'Sugar boy & Sugar mommy'

Thúy Ngọc

Cao Thái Hà nhập viện cấp cứu vì kiệt sức

Cao Thái Hà nhập viện cấp cứu vì kiệt sức

Nữ diễn viên nhập viện trong tình trạng sức khỏe suy kiệt vì làm việc quá sức. Trên giường bệnh, cô nhắn nhủ mình về sau phải biết quý trọng bản thân.