Trong tập 15 của Cây táo nở hoa, Ngà (Trương Thế Vinh) và Phước (Hoàng Phi) vô tình xem được video clip trên mạng về ngôi nhà hoang có giấu cổ vật nên nảy ra ý định tìm đến kiếm chác. Già đầu mà còn tin vào clip nhảm trên mạng, Ngà sớm bị "nghiệp quật". Tập 16 phát sóng tối nay, 10/5 sẽ hé lộ việc Ngà bị trừng phạt ra sao.

{keywords}
Ngà (Trương Thế Vinh) và Phước (Hoàng Phi)

Về phía Châu (Thuý Ngân), sau khi quyết định chuyển công tác ra đảo, cô bất ngờ được thông báo vẫn có thể ở lại bệnh viện làm việc. Châu mừng rỡ gọi báo tin cho anh trai, Ngọc (Thái Hoà) và Châu đều vừa vui mừng vừa rơi nước mắt.

Nói chuyện với Phong (B Trần), Tuấn (Đỗ An) khuyên anh nên ở bên Châu lúc này. Phong khẳng định sẽ ở bên cạnh Châu dù cô ấy có muốn hay không.

{keywords}
Tuấn (Đỗ An).

Ở diễn biến câu chuyện của Dư (Song Luân) và Trúc (Minh Trang), Dư thẳng thắn đề nghị Trúc hãy hẹn hò với mình, dù Trúc nói không muốn quen người nhỏ tuổi hơn mình. Tuy nhiên, những khoảnh khắc gần gũi tại quán café đã khiến hai người nảy sinh nhiều rung động hơn.

{keywords}
 Dư (Song Luân) thẳng thắn muốn hẹn hò với Trúc (Minh Trang)

Liệu Dư và Trúc có đến với nhau? Châu sẽ tiếp tục làm việc tại bệnh viện và đối diện với Tuấn ra sao? Cùng đón xem tập 16 của Cây táo nở hoa được phát sóng tối nay, 10/5 trên HTV2. 

Diệu Huyền

'Cây táo nở hoa' tập 10, Châu bị đánh ghen giữa bệnh viện

'Cây táo nở hoa' tập 10, Châu bị đánh ghen giữa bệnh viện

Chuyện làm người thứ 3 vỡ lở, Châu (Thuý Ngân) nhận ngay một cái tát kèm lời cảnh cáo từ vợ của Tuấn (Đỗ An) ngay tại bệnh viện nơi cô đang làm việc.