Trong tập 19 của Cây táo nở hoa phát sóng ngày 17/5, Ngọc (Thái Hoà) nhận ra sai lầm của mình khi nghe Phúc (Trịnh Thảo) cay đắng kể về việc anh từng muốn bỏ đi đứa con của mình chỉ để lo cho các em. Tại bệnh viện, Châu (Thuý Ngân) phát hiện ra Dư (Song Luân) đưa người bạn cũ vào bệnh viên nên cô lo lắng rằng Dư quay lại con đường cũ.

{keywords}
Ngà (Trương Thế Vinh) bất ngờ gặp lại kẻ từng hãm hại khiến anh suýt vào tù.

Ở tập 20 phát sóng tối nay, Ngà (Trương Thế Vinh) quyết định đi tìm người bạn cũ đã tặng tiền cho mình qua tấm danh thiếp cô từng đưa cho anh. Tuy nhiên, chưa tìm thấy cô gái đó thì Ngà đã phải chạm mặt với kẻ từng lừa mình vào con đường cờ bạc và suýt phải đi tù.

{keywords}
Người từng lừa Ngà vào con đường cờ bạc

Trái ngược với sự tức giận của Ngà, người đàn ông kia lại rất thản nhiên, gọi Ngà là “vô dụng” và yêu cầu Ngà biến đi khi hắn còn nói chuyện tử tế.

Về phía Dư (Song Luân), chuyện tình cảm của anh dường như diễn biến rất tốt vì Trúc (Minh Trang) đã chủ động hẹn hò với anh. Tuy nhiên, khi đang chuẩn bị đi gặp Trúc thì Dư bị đám xã hội đen tìm tới yêu cầu anh đến gặp đại ca cũ.

Trúc (Minh Trang) chủ động hẹn hò với Dư (Song Luân)

Khi tìm đến nhà Trúc, Dư bị thương nặng ở bụng khiến Trúc vô cùng lo lắng. Trúc chăm sóc vết thương cho Dư tận tình, và sự động chạm này đã khiến Dư quyết định chủ động hôn Trúc. Tình cảm giữa hai người đang ngày càng tiến triển khiến khán giả hứng thú. 

Trúc và Dư ngày càng gần gũi và sẽ có nụ hôn đầu?

Băng xã hội đen sẽ làm gì khi Dư dứt khoát không quay lại làm việc cho họ? Ngà liệu có vướng vào rắc rối một lần nữa với kẻ đã từng hại mình? Tập 20 “Cây táo nở hoa” sẽ phát sóng tối nay 18/5 trên HTV2.

Diệu Hiền

‘Cây táo nở hoa’ tập 19: Con gái Ngọc nghĩ quẩn vì bố quá vô tâm

‘Cây táo nở hoa’ tập 19: Con gái Ngọc nghĩ quẩn vì bố quá vô tâm

Chỉ vì Báu tiếp tục bỏ đi mà Ngọc trách cứ con gái mình, khiến Phúc thất vọng bỏ theo bạn và nghĩ quẩn trong ‘Cây táo nở hoa’ tập 19.