Trích đoạn giới thiệu tập 5 'Cây táo nở hoa'

Ở tập trước, Cây táo nở hoa liên tiếp xảy ra những diễn biến căng thẳng khi mẹ ruột của 5 anh em trở về ăn vạ đòi tiền. Hai chị em song sinh Châu - Báu đánh nhau tơi bời, hất cả mâm cơm trên bàn thờ của bố. Hạnh (Hồng Ánh) cũng nhận được tin bố đẻ - ông Lân (NSƯT Quốc Trọng) bị tai nạn nhập viện. Tuy chỉ bị xây xước ngoài da nhưng ông Lân vẫn thích nhõng nhẽo với con gái.

Trong trích đoạn mới chia sẻ trong tập 5, Hạnh vì thương bố già ở một mình nên đã khóc nức nở muốn đón bố về ở cùng để tiện chăm sóc. Cô cũng đã chịu đựng hết nổi sự ngang ngược của các em chồng nên đã yêu cầu Ngọc (Thái Hoà) phải tìm cách bảo các em dọn ra ngoài sống. Trước tình huống khó xử, Ngọc chỉ biết thở dài.

Trong một diễn biến khác, bà Ích (NSƯT Mỹ Duyên) - mẹ của 5 anh em đã quay trở về tìm cách moi tiền các con. Dù bà đã ăn vạ để lấy hết tiền của Ngọc nhưng trong đoạn giới thiệu tập 5, bà Ích cùng tình nhân trơ tráo đến mức phá khoá cửa tiệm sửa xe của con trai để lấy đồ đem đi bán.

Về phần Châu (Thuý Ngân) và Báu (Nhã Phương), Ngọc cũng tìm cách đứng ra giảng hoà, khuyên nhủ các em làm lành với nhau. 

Ngọc có làm theo yêu cầu của Hạnh, việc làm của bà Ích có bị phát hiện? Châu và Báu có làm lành với nhau? Diễn biễn chi tiết tập 5 Cây táo nở hoa sẽ phát sóng lúc 20h tối nay 13/4 trên HTV2.

T.K

Thuý Ngân sợ hói đầu khi bị Nhã Phương túm tóc đánh trên phim

Thuý Ngân sợ hói đầu khi bị Nhã Phương túm tóc đánh trên phim

Thuý Ngân tiết lộ những cảnh phim bị Nhã Phương đánh trong phim Cây táo nở hoa phải quay đi quay lại với nhiều góc máy, khiến tóc cô đứt và rụng rất nhiều.