{keywords}
Phim "Trúng số" của Dustin Nguyễn từng được CGV phát hành thành công. 

Ngày 19/12, Dustin Nguyễn và vợ là nhà sản xuất Bebe Phạm đã tiến hành gặp gỡ báo chí để thông tin về việc nam diễn viên bị cắt vai đột ngột trước ngày bấm máy phim "Bóng đè" của đạo diễn "Hai Phượng" Lê Văn Kiệt mà không hề thông báo. Ngày 2/12, NSX Trần Dần thông báo Dustin Nguyễn bị cắt vai trong khi phim bấm máy vào ngày 8/12. Lý do được cho là CGV gây sức ép, nếu không gạch tên Dustin sẽ không tiếp tục góp vốn. Tại cuộc gặp truyền thông, Dustin Nguyễn phát ngôn: "CGV vô đạo đức, kiêu ngạo, họ đang làm gì với điện ảnh Việt Nam vậy?".

Trước vụ việc, CGV đã chính thức lên tiếng, cho rằng phát ngôn của Dustin Nguyễn là cáo buộc vô căn cứ và cần cải chính công khai.

Bên cạnh đó, nhà phát hành này cũng thông tin thêm CGV đầu tư dự án phim "Bóng đè" thông qua 1 công ty CGV góp vốn và đây là phim thuộc đơn vị sản xuất là New Area. Theo thỏa thuận tại hợp đồng đầu tư với đơn vị sản xuất, CGV không có quyền và nghĩa vụ thuê tuyển diễn viên mà điều này thuộc quyền hạn và nghĩa vụ của đơn vị sản xuất.

"Ngày 5/12, Dustin Nguyễn gửi email chia sẻ sự việc cho CGV và mong CGV hỗ trợ giải quyết dứt điểm vụ việc, Nhận thấy đây là vấn đề tranh chấp giữa diễn viên và đơn vị sản xuất nên CGV đã gửi email giải thích rõ sự việc cho Dustin Nguyễn sau đó sắp xếp cuộc họp giữa Dustin Nguyễn và NSX tại văn phòng CGV vào 9/12 để 2 bên tự thương lượng.

Tuy nhiên, Dustin Nguyễn không tham gia mà ủy quyền cho người khác đến thỏa thuận. CGV không tham gia trực tiếp vào nội dung thỏa thuận của các bên và sau đó được đơn vị sản xuất thông báo đã đạt được thỏa thuận bằng văn bản với Dustin Nguyễn. Việc cắt vai diễn của Dustin Nguyễn nếu có xảy ra như báo chí đưa là tranh chấp giữa diễn viên với nhà sản xuất, không liên quan đến CGV", CGV thông tin. 

Mời quý vị xem clip tại đây:

Mỹ Anh

Dustin Nguyễn tố bị cắt vai chính vào phút chót

Dustin Nguyễn tố bị cắt vai chính vào phút chót

"Tôi không ở đây ăn vạ để đòi tiền. Tôi muốn nhấn mạnh rằng họ là công ty lớn nhưng hành xử không chuyên nghiệp", Dustin Nguyễn nói trong buổi gặp truyền thông.