Đạo diễn Nguyễn Lớp của bộ phim sitcom Siêu quậy vừa thông báo ê-kíp đoàn phim đã tìm được nữ diễn viên thay thế hot girl Trâm Anh.

Sitcom Siêu quậy do ca sĩ Nhật Thủy Idol làm nhà sản xuất là bộ phim gặp phải trục trặc vì hai diễn viên Trâm Anh và "cu Thóc". Vì những lùm xùm của hai người nên nhà sản xuất quyết định cắt bỏ vai diễn của Trâm Anh ra khỏi bộ phim. 8 tập phim đã sản xuất phải quay lại và chịu thiệt hại hàng trăm triệu đồng.

{keywords}
 Trâm Anh (trái) và "cu Thóc" bị cắt vai sau lùm xùm cá nhân.

Sau quyết định này, đoàn phim đã casting (tuyển chọn) diễn viên thay thế Trâm Anh. Theo chia sẻ của đạo diễn Nguyễn Lớp, ngay sau khi có quyết định hủy vai của Trâm Anh, ê-kíp buộc lòng phải bắt tay vào kế hoạch casting, bấm máy lại 8 tập đã quay xong. Người thay thế Trâm Anh là nữ diễn viên Hoàng Thùy Linh.

Đây là một gương mặt diễn viên mới, có ngoại hình ưa nhìn, diễn xuất tốt. Hoàng Thùy Linh trùng tên với ca sĩ, diễn viên nổi tiếng của bộ phim Nhật ký Vàng Anh. Tuy không nổi tiếng bằng hot girl Trâm Anh nhưng Linh có khả năng diễn xuất không thua kém.

{keywords}
Hoàng Thùy Linh là diễn viên được chọn lựa thay thế.  

 

Đạo diễn Nguyễn Lớp dành lời khen ngợi cho Linh với vẻ ngoài dễ thương, tính cách nhẹ nhàng, hợp với vai diễn. Đạo diễn cho biết thêm, hiện tại mới tìm được diễn viên thay thế Trâm Anh, chưa tìm được người thay thế diễn viên "cu Thóc". Ngoài ra, sitcom Siêu quậy sẽ quy tụ một dàn diễn viên nữ có ngoại hình xinh xắn.

Để tránh trường hợp ngoài ý muốn, ê-kíp đoàn phim đã yêu cầu các diễn viên ký hợp đồng cam kết giữ hình ảnh cá nhân để không ảnh hưởng tới bộ phim và nhà sản xuất.

Diễn viên Hoàng Thùy Linh sinh năm 1995, từng tham gia một số dự án phim như Loa phường. Nói về vai diễn mới này, Linh cho hay cô không quá áp lực chuyện bị so sánh. Lúc đầu cô cũng lo lắng nhưng sau đó thấy bản thân nếu làm tốt thì không có gì đáng lo.

Những hình ảnh của Hoàng Thùy Linh - nữ diễn viên 9X thay thế Trâm Anh trong sitcom Siêu quậy:

{keywords}
 Hoàng Thùy Linh là gương mặt diễn viên trẻ, xinh xắn, được khen ngợi tính tình hiền hòa
{keywords}
 
{keywords}
 Không chỉ xinh đẹp, Hoàng Thùy Linh còn sở hữu body nuột nà.
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 Cô nàng không ngại chuyện bị so sánh với những diễn viên khác vì chỉ muốn cố gắng làm tốt nhất công việc của mình.

Theo Dân Việt

Diễn viên Thanh Trúc lên tiếng trước tin đã sinh con, làm mẹ đơn thân

Diễn viên Thanh Trúc lên tiếng trước tin đã sinh con, làm mẹ đơn thân

Chiêu Dương của phim "Trà táo đỏ" chia sẻ việc tăng và giảm cân thất thường nên bị vướng tin đồn đã sinh con.