Mới đây, tài tử Chân Tử Đan chia sẻ trên Beijing Wanbao về việc sẽ ngừng đóng thể loại phim hành động Trung Hoa.

Nam diễn viên chia sẻ: "Tôi cảm thấy những bộ phim về võ thuật Trung Hoa mình đã đóng đủ rồi. Tôi mượn Diệp Vấn 4 để nói lời từ biệt với thể loại phim này".

Dù ngừng đóng phim võ thuật Trung Hoa nhưng Chân Tử Đan vẫn tiếp tục tham gia các thể loại phim hành động khác để nuôi gia đình. 

Anh cũng chia sẻ đã tìm được một học trò, là người tiếp tục mình tham gia vào các vai diễn hành động này. "Đó là một thanh niên ở Ninh Ba (Chiết Giang, Trung Quốc). Võ công của cậu ấy rất tốt và có tiềm năng diễn xuất. Chúng tôi hy vọng có cơ hội để những người thích dòng phim này đạt được thành công", anh nói.

"Tôi là một diễn viên nên chỉ cố lực nhất trong việc diễn xuất. Còn thị trường thế nào, đó là vấn đề của các đơn vị sản xuất và còn phụ thuộc vào lựa chọn của khán giả", tài tử 56 tuổi nói thêm.

{keywords}
Chân Tử Đan tuyên bố dừng đóng phim võ thuật Trung Hoa.

Chân Tử Đan sinh năm 1963 trong gia đình có mẹ là võ sư nổi tiếng Mạch Bảo Thiền. Ngay từ nhỏ, nam diễn viên đã dần quen với võ thuật, mơ ước trở thành võ sư và mở võ quán riêng. Cơ duyên nổi tiếng đến với anh khi tham gia bộ phim Thiếu niên Hoàng Phi Hồng. Nhờ tác phẩm võ thuật kinh điển này, tên tuổi nam diễn viên “một bước thành sao”.

Tính đến 2019, Chân Tử Đan đã có 35 năm trong nghề diễn. Anh có cho mình những bom tấn góp phần tạo nên tiếng vang trên toàn thế giới như loạt phim: Diệp Vấn 1-2-3, Hoàng Phi Hồng, Sát Phá Lang, Họa Bì… trong đó, hình tượng “Nhất đại tông sư” Diệp Vấn Của Chân Tử Đan là kinh điển nhất trong lịch sử điện ảnh. Hình tượng này cũng gắn liền với nam diễn viên ngoài đời khi anh luôn thể hiện là mình “trượng phu”, mẫu đàn ông lý tưởng ngoài đời.

T.K

Lý Liên Kiệt - Chân Tử Đan bằng tuổi nhưng body khác xa nhau

Lý Liên Kiệt - Chân Tử Đan bằng tuổi nhưng body khác xa nhau

Không tin nổi Lý Liên Kiệt và Chân Tử Đan đều 56 tuổi khi xem những hình ảnh này.