{keywords}
Nhà sản xuất Chị Chị Em Em mới tung trailer và poster khiến khán giả sốc bởi mối tình tay ba rối rắm. Trailer đã phần nào trả lời cho câu hỏi: “Chi Pu sẽ trở thành con giáp thứ 13 xen giữa chuyện tình của Thanh Hằng và Lãnh Thanh, giành giật chồng với chị Thanh Hằng? Hay Chị Chị Em Em là một bộ phim tình cảm nữ - nữ của Thanh Hằng và Chi Pu?”.  
{keywords}
Mọi đồn đoán về chuyện tình tay ba giữa Thanh Hằng – Chi Pu và Lãnh Thanh đều đúng nhưng chưa đủ: Chi Pu có cảnh nóng và cả cảnh bạo lực với người chị Thanh Hằng lẫn chồng chị - Lãnh Thanh. 
{keywords}
Trailer mở đầu với cảnh quay tình cảm giữa Lãnh Thanh và Thanh Hằng khi cả hai hứa sẽ không bao giờ giữ bí mật với nhau. Nhưng cặp đôi sớm ngầm rạn nứt sau sự xuất hiện của Chi Pu. Trớ trêu thay, không phải một mình Lãnh Thanh hay Thanh Hằng, cả hai đều giấu diếm bí mật của riêng mình vì Chi Pu. 
{keywords}
“Đó là một nhân vật để lại cho tôi rất nhiều cảm xúc. Tôi vừa thương, vừa giận cô ấy. Nhân vật của tôi là một đứa trẻ thiếu thốn tình cảm và khao khát một gia đình. Nhưng cô ấy lại phá hoại gia đình người khác với cú đòn đánh vào cả hai người. Đây chắc chắn là nhân vật “con giáp thứ 13” đặc biệt nhất đối với tôi”, Chi Pu chia sẻ về vai diễn của mình trong “Chị Chị Em Em”.
{keywords}
“Đằng sau vẻ ngoài hiền lành, nhút nhát của cô ấy là sự táo bạo, điên loạn. Sự táo bạo, chủ động ấy thể hiện ở những cảnh nóng với cả Thanh Hằng và Lãnh Thanh. Tôi thích nhân vật của mình, nhưng đó cũng là nhân vật khó nhất mà tôi từng thể hiện”, Chi Pu nói thêm. 
{keywords}
“Chị Chị Em Em không giống với tất cả các bộ phim mà tôi từng tham gia. Đó không đơn thuần là cuộc chiến giữa hai người đàn bà tranh giành đàn ông bằng nhan sắc và thủ đoạn. Đó là một cuộc chiến thực sự mà cả ba người đều tham chiến, cả ba đều gánh chịu mất mát và đau khổ chỉ vì hai chữ ‘gia đình’. Đóng Chị Chị Em Em, tôi ngỡ ngàng từ khi đọc kịch bản đến lúc xem lại những cảnh quay mình diễn, tôi không ngờ bản thân có thể đóng một bộ phim tràn ngập mưu mô, bạo lực và táo bạo đến vậy”, Thanh Hằng chia sẻ cảm xúc về vai diễn trong 'Chị Chị Em Em'. 
{keywords}
Phim công chiếu chính thức vào 20/12.

Mỹ Anh 

'Mẹ rồng' Emilia Clarke mặc đầm hở ngực không nội y ra mắt phim 'Last Christmas'

'Mẹ rồng' Emilia Clarke mặc đầm hở ngực không nội y ra mắt phim 'Last Christmas'

Emilia Clarke cười hết cỡ trên thảm đỏ buổi ra mắt ngập không khí Giáng sinh của 'Last Christmas'.