- Bước vào nghiệp diễn với vai phản diện đầu tiên trong phim 'Giao mùa', Chí Nhân đã có những chia sẻ cởi mở xoay quanh vai diễn trong chương trình VTV kết nối. 

Nam diễn viên nói: "Ấn tượng đầu tiên cũng sâu sắc nhất với tôi về vai diễn này chính là sự mất thiện cảm với nhân vật khi đọc kịch bản. Bởi Hưng là người quá xấu trong cách thể hiện nhằm đoạt được mục đích. Tuy nhiên tôi vẫn thấy được yếu tố con người ở bên trong nhân vật. Bởi lẽ, khi đã đặt ra một mục tiêu, Hưng chắc chắn sẽ đạt được bằng mọi giá"

Qua đó, Chí Nhân khẳng định đó cũng là một phần con người anh ở ngoài đời, chỉ khác là muốn đạt được mục tiêu anh sẽ dùng tất cả năng lực chuyên môn của mình chứ không giành giật bằng mọi giá. 

{keywords}

Tạo hình của Chí Nhân trong phim 'Giao mùa'

Diễn viên điển trai cho biết thêm "Giao mùa'' là phim truyền hình đầu tiên anh tham gia nên đương nhiên có ấn tượng rất lớn với những cảnh quay khó quên.

Ngay từ khi tham gia bộ phim, Chí Nhân đã tạo cho mình thói quen tập luyện thật kĩ trước khi ra trường quay. Đồng thời có những tính toán trước về cách thể hiện nhân vật, từ đó đưa đến diễn xuất tốt nhất. Bởi vậy điều làm khó nam diễn viên một chút chính là cách làm cho nhân vật bớt xấu đi. 

{keywords}

Trong phim Chí Nhân đóng cặp và dành nhiều tình cảm cho Huyền Lizzie.

Bên cạnh đó, Chí Nhân cũng chia sẻ về việc đóng cặp và mối quan hệ trên phim với diễn viên Huyền Lizzie. "Tôi có rất nhiều cảnh quay với Huyền, bởi trong phim theo tôi theo đuổi và dành rất nhiều tình cảm cho cô ấy. Đây cũng là lần đầu tiên tôi và Huyền cộng tác với nhau. Bởi vậy những cảnh đầu tiên có thể chưa ngọt nhưng về sau có sự trao đổi chúng tôi đã có sự kết hợp nhuần nhuyễn". 

Nam diễn viên chia sẻ thêm, không biết có phải cái duyên hay không nhưng kể từ sau lần hợp tác này, Chí Nhân và bạn diễn xinh đẹp đã có dịp đóng cặp nhiều hơn trong các bộ phim sau đó. 

Quỳnh Anh