Phim Thiên thần hộ mệnh từng công bố một trích đoạn hậu trường đặc biệt, hé lộ những hình ảnh của Chi Pu với nhiều tạo hình khác nhau. Vì thế, khán giả và cộng đồng mạng chú ý đến vai trò mà Chi Pu sẽ đảm nhận trong dự án lần này khi phim ra mắt.

Tuy vậy, sau khi xem phim, khán giả không nhận thấy sự góp mặt của Chi Pu trong nội dung phim. Chi Pu cũng không xuất hiện ở buổi họp báo ra mắt phim ở TP.HCM và Hà Nội, dấy lên nhiều thông tin đồn đoán hậu trường liên quan đến cô vài ngày qua trên mạng xã hội.

Trước rất nhiều thắc mắc về vai trò của Chi Pu trong phim Thiên thần hộ mệnh, đại diện phía Chi Pu đưa ra câu trả lời cụ thể đến với người hâm mộ vào ngày 30/4.

Theo đó, Chi Pu được đạo diễn Victor Vũ mời tham gia hát và quay MV cho ca khúc nhạc phim Đừng đùa với lửa nhằm mục đích quảng bá, không nằm trong nội dung phim. 

Chi Pu không tham gia bất kỳ vai diễn nào trong Thiên thần hộ mệnh mà chỉ tập trung cho tạo hình trong MV Đừng đùa với lửa. Nhà sản xuất thông tin cho báo chí ngày 9/4/2021 với nội dung “những phân cảnh của MV sẽ xuất hiện cả trong phim điện ảnh”. Thông tin không đầy đủ này gây hiểu lầm và tạo kỳ vọng Chi Pu tham gia diễn xuất trong phim. 

{keywords}
Chi Pu tập trung đầu tư cho MV Đừng đùa với lửa.

Liên quan đến một cảnh quay trong MV được cho là đạo nhái gây dư luận thời gian qua, đại diện Chi Pu cho biết cô không là người quyết định hình ảnh, trang phục, vũ đạo, tạo hình và thiết kế bối cảnh của MV. Trong vai trò ca sĩ được mời tham gia dự án nhạc phim, Chi Pu đã hoàn thành trọn vẹn việc thu âm, quay MV và tham gia sản xuất các nội dung quảng bá dự án với tinh thần hợp tác và thiện chí.

{keywords}
Cảnh quay trong MV của Chi Pu được cho là tương đồng với concept chụp ảnh của CL và Jennie.

Đến nay công ty quản lý của Chi Pu vẫn chưa được thông tin chính thức về thời điểm phát hành audio và MV nhạc phim và khẳng định không có mâu thuẫn nào xuất phát chủ động từ phía công ty quản lý và Chi Pu.

Tâm Như

Ngọc Trinh, Chi Pu và dàn sao Việt 'đụng hàng' đầu năm 2021

Ngọc Trinh, Chi Pu và dàn sao Việt 'đụng hàng' đầu năm 2021

Ngọc Trinh, Chi Pu cùng dàn mỹ nhân showbiz Việt liên tục “đụng hàng” trong nhiều sự kiện và các bộ ảnh thời trang đầu năm 2021, ai là người nổi bật hơn?