Đạo diễn Victor Vũ vừa đăng tải hình ảnh xác nhận tham gia phim Thiên thần hộ mệnh với nội dung: “Mảnh ghép cuối cùng của bộ tứ thiên thần”. Chi Pu và dàn diễn viên của bộ phim gồm Trúc Anh, Amee, Salim và Samuel An sau đó cũng chia sẻ hình ảnh này trên mạng xã hội. 

Chi Pu hoạt động khá năng nổ trong nhiều lĩnh vực giải trí trong vai trò diễn viên và ca sĩ. Chi Pu từng góp mặt với vai diễn Bảo Nhi trong Chị chị em em dịp Noel 2019.Thời điểm đó, Chị chị em em là 'đối thủ' với phim Mắt biếc của đạo diễn Victor Vũ và nữ chính Trúc Anh (trong vai Hà Lan). Trong Thiên thần hộ mệnh, Chi Pu kết hợp với Trúc Anh, Amee và Salim để trở thành mảnh ghép cuối cùng trong tác phẩm điện ảnh mới nhất của Victor Vũ.

Hiện tại, ê-kíp Thiên thần hộ mệnh vẫn giữ bí mật về vai trò của Chi Pu. Đạo diễn Victor Vũ từng chia sẻ phim tập trung mang đến một bộ mặt mới của showbiz Việt với những ngôi sao trẻ tuổi, những bài hít triệu view, những MV mãn nhãn. Do đó, sự kết hợp đầu tiên giữa anh và nữ nghệ sĩ đa năng Chi Pu hứa hẹn sẽ rất đáng mong chờ. Cùng với Trúc Anh, Amee và đặc biệt là người chị thân thiết Salim, Chi Pu sẽ có cơ hội được khai thác trọn vẹn những thế mạnh từ trước đến nay của mình.

Thiên thần hộ mệnh gây chú ý khi khai thác câu chuyện bùa ngải - showbiz phức tạp và đan cài nhiều ẩn ý. Sau ánh đèn sân khấu lấp lánh hào quang với muôn trùng cạm bẫy, bốn “thiên thần” sẽ gặp phải những câu chuyện khác nhau với búp bê hộ mệnh.

Thiên thần hộ mệnh dự kiến khởi chiếu tại rạp từ ngày 19/3/2021.

H.N

Vượt qua Hòa Minzy, Chi Pu được vinh danh 'Nữ nghệ sĩ ấn tượng'

Vượt qua Hòa Minzy, Chi Pu được vinh danh 'Nữ nghệ sĩ ấn tượng'

Tối 27/12, lễ trao giải Tiktok Awards Vietnam năm đầu tiên chính thức được tổ chức, ca sĩ - diễn viên Chi Pu được vinh danh 'Nữ nghệ sĩ ấn tượng' của năm.