{keywords}
Mới đây, gia đình Lan Phương đi chợ mua sắm Tết. Với người phương Tây, thời điểm cuối tháng 11 đến hết năm được gọi là "mùa lễ hội" với những ngày lễ nối nhau, có ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Anh David chồng Lan Phương dù làm việc ở Hà Nội được gần 3 năm nhưng vẫn xem trọng những ngày cuối năm này.
{keywords}
Hiểu tâm lý chồng, Lan Phương đã sắp xếp công việc để rủ chồng con đi chợ Tết mua sắm một số vật dụng ngày tết trang trí nhà cửa. Gia đình diễn viên đã ghé chợ hoa Quảng Bá và dạo xem các gánh hàng hoa trong khu Hồ Tây.

 

{keywords}
Bé Lina rất hào hứng khi được bố mẹ dẫn đi chợ Tết. Trong những ngày tiết trời Hà Nội ẩm ướt, cô bé vẫn vui vẻ chạy khắp chợ, mặc cho có khi dẫm chân vào vũng nước.
{keywords}
Con gái Lan Phương thích thú khi được các cô bán hàng cho ngồi thử trên xe đạp.

 

{keywords}
Đến cuối buổi, vì chơi mệt nên Lina ngủ thiếp đi trên tay bố. Trong khi đó, vợ chồng Lan Phương vẫn mải mê chọn hoa mang về nhà trang trí.
{keywords}
Lan Phương nói, cô yêu nét đẹp rất riêng của Hà Nội, từ những chiếc xe đạp chở đầy hoa đến hàng bánh kẹo rôm rả phố phường. Không chỉ Lan Phương, anh David cũng say sắm ngắm các gánh hàng hoa của đường phố Hà Nội.

 

{keywords}
Tết Dương lịch năm nay khá đặc biệt với Lan Phương. Gia đình diễn viên vừa chuyển sang nhà mới nên cô muốn mọi thứ thật ấm cúng và tươm tất. Bên cạnh đó, Lan Phương luôn muốn mang đến cảm giác vui vẻ và ấm áp đến cho ông xã vì năm nay anh đón tết ở Việt Nam, không có bố mẹ hay anh em bên cạnh.
{keywords}
Vì thế, Lan Phương dẫn chồng đi chợ hoa để cảm nhận thêm về cuộc sống đời thường nhất của con người Việt Nam.

 

{keywords}
“Với tôi, Tết Tây hay Tết ta đều có những ý nghĩa riêng nhưng tựu trung vẫn là những lời chúc an lành, bình an và thịnh vượng cho cả năm. Tôi cũng muốn con gái Lina hiểu thêm nhiều nét văn hoá của nhiều vùng miền, nhiều đất nước về Tết Dương lịch và Tết cổ truyền, để con lớn lên hoà nhập nhưng không bị hoà tan giữa muôn vàn biến tướng văn hoá đang xuất hiện”, Lan Phương tâm sự.
{keywords}
Lan Phương và David quen nhau tháng 7/2017, đăng ký kết hôn hồi giữa năm 2018. Cả hai có với nhau con gái Lina đã 1 tuổi nhưng không làm đám cưới. Diễn viên cho rằng đám cưới ở Việt Nam mang tính hình thức, rườm rà nên cô không thấy hào hứng.

Cẩm Lan

Hoàng Oanh khóc tiễn chồng Tây rời Việt Nam sau đám cưới

Hoàng Oanh khóc tiễn chồng Tây rời Việt Nam sau đám cưới

 - Nữ MC quyến luyến trong khoảnh khắc tiễn ông xã và bố mẹ chồng rời Việt Nam sau đám cưới của cặp đôi.