Chàng sinh năm 1979, cao 1,93m đang là nam diễn viên được triệu cô gái hâm mộ. Còn nàng sinh năm 1967, cao 1,57m, từng có một đời chồng. Cặp nghệ sĩ này có một chuyện tình bất cứ ai cũng phải ngưỡng mộ.

Đường cong nóng bỏng của diễn viên lưỡng tính khiến đàn ông mê mệt

51 tuổi, Nicole Kidman vẫn xứng là nữ hoàng màn ảnh

'Aquaman' quá đỉnh, khán giả vỗ tay rào rào trong rạp

{keywords}
Jason Momoa và Lisa Bonet là cặp đôi có chuyện tình đáng ngưỡng mộ nhất Hollywood.

Với người hâm mộ điện ảnh, Jason Momoa không phải là cái tên xa lạ, nhất là khi bộ phim bom tấn "Aquaman" anh đóng chính đang quần thảo phòng vé khắp toàn cầu. Tuy nhiên, với các các fan, ngoài màn ảnh, Jason Momoa là một người đàn ông chung tình, có cuộc sống hôn nhân đáng ngưỡng mộ.

Trong các buổi ra mắt phim "Aquaman", người phụ nữ nhỏ con thấp hơn Jason Momoa gần 40cm luôn đồng hành cùng chồng. Và như thường lệ, gần như lần xuất hiện nào Jason Momoa cũng dành cho người vợ hơn tuổi những nụ hôn nồng nhiệt trước cả rừng ống kính. Jason Momoa luôn thể hiện tình yêu dành cho Lisa Bonet như thế sau 11 năm họ về chung nhà.

{keywords}
Jason Momoa và Lisa Bonet luôn thể hiện sự hạnh phúc trước ống kính sau 11 năm kết hôn.

Kém Lisa Bonet tới 12 tuổi, khi cô đã nổi tiếng thì Jason Momoa vẫn còn là đứa trẻ. Ngay lần đầu thấy nàng trên tivi, Jason Momoa đã tin cô là một nửa của mình dù khi ấy Lisa Bonet đã có chồng. Cô kết hôn với rapper Lenny Kravitz khi mới 20 tuổi và sinh con ngay sau đó. Nhưng cuộc hôn nhân của họ sớm chấm dứt vào năm 1993. Lisa Bonet trở về cuộc sống độc thân suốt nhiều năm trước khi làm vợ Jason Momoa vào năm 2007. Mặc dù vậy cho tới tận tháng 10/2017 cả hai mới có một đám cưới chính thức.  

Jason Momoa nổi tiếng là một người đàn ông của gia đình, yêu thương vợ con hết mực. Anh cũng luôn thân thiết với con riêng, thậm chí là chồng cũ của Lisa Bonet. Mặc dù đóng phim cùng vô số người đẹp nhưng với Jason Momoa, Lisa Bonet là duy nhất. 

{keywords}
Lisa Bonet sinh cho Jason Momoa hai bé gái.  

"Lúc 8 tuổi, tôi thấy cô ấy trên tivi và ngay lập tức tôi hét lên: Mẹ, con muốn lấy cô ấy làm vợ. Từ lúc đó tôi đã quyết tâm sẽ theo đuổi và có cô ấy bằng được. Tôi luôn có mong muốn gặp cô ấy. Với tôi, cô ấy luôn là nữ hoàng. Tôi chưa từng nói với cô ấy điều đó cho tới khi chúng tôi có hai nhóc", Jason Momoa chia sẻ trong chương trình The Late Late Show.  

Cuối cùng ước nguyện đó đã thành hiện thực. Họ gặp nhau tại một câu lạc bộ jazz ở Los Angeles. Khi ấy Jason Momoa 26 tuổi, còn Lisa Bonet đã 38. "Chúng tôi gặp nhau đúng nơi, đúng thời điểm, thông qua những người bạn chung", Jason Momoa nhớ lại. Và kể từ giây phút đó, anh bắt đầu hành trình chinh phục người phụ nữ của đời mình, người anh mong mỏi được gặp 18 năm trước.  

{keywords}
Jason Momoa thân thiết với chồng và con riêng của vợ cũ. 

Sau này Lisa Bonet chia sẻ với báo chí rằng ngay lần đầu gặp Jason Momoa ở CLB Jazz cô đã phải lòng anh. Lisa Bonet xúc động nói: "Anh ấy đã không chạy trốn như những người đàn ông khác lúc gặp tôi. Anh ấy thực sự đã vực tôi dậy và chìa bờ vai của mình cho tôi, theo cách đặc biệt nhất". Còn với  Jason Momoa, "Cô ấy là người phụ nữ trong mơ của tôi, người luôn khiến tôi cười".

Định mệnh đã đưa họ đến với nhau dù Jason Momoa chưa từng kết hôn, còn Lisa Bonet từng có con và 1 đời chồng. Họ liên tiếp đón hai thiên thần chào đời vào tháng 7/2007 và tháng 12/2008.

{keywords}
Nam diễn viên luôn thể hiện tình cảm với vợ trước cả rừng ống kính. 

Ở bất cứ đâu, dù ở khoảnh khắc đời thường hay khi xuất hiện trên thảm đỏ họ luôn tỏ ra hạnh phúc như ngày đầu gặp gỡ. Dù kém Lisa Bonet tới 12 tuổi nhưng Jason Momoa luôn tỏ ra che chở cho cô bằng những cử chỉ ấm áp và thân hình cao lớn, vòng tay vững chãi. Ít nhất là tới lúc này họ đang dệt nên một chuyện tình đẹp như cổ tích ở Hollywood.

MyA

Hot girl 'Quỳnh búp bê': Nhiều lúc bất lực khóc vì phải kiếm tiền trả nợ cho gia đình

Hot girl 'Quỳnh búp bê': Nhiều lúc bất lực khóc vì phải kiếm tiền trả nợ cho gia đình

Quỳnh Kool - nữ diễn viên thủ vai Đào trong "Quỳnh búp bê" không muốn nhắc lại về quá khứ cũng như khoảng thời gian bế tắc trong cuộc sống.

Nữ MC Thể thao Việt hot nhất AFF Cup 2018 lên báo Hàn

Nữ MC Thể thao Việt hot nhất AFF Cup 2018 lên báo Hàn

Vũ Thu Hoài, nữ MC thể thao xuất hiện trên báo Hàn những ngày qua chia sẻ về công việc của một BTV thể thao cũng như tình cảm đặc biệt dành cho HLV Park Hang Seo, các cầu thủ Xuân Trường, Quang Hải và Văn Hậu.