"Những cô gái trong thành phố" đang là một trong những bộ phim có chất lượng nhất đang phát sóng giờ vàng trên VTV do Vũ Trường Khoa làm đạo diễn. Sau khi gây bàn tán với cảnh cưỡng bức giữa gã chồng già và nhân vật Mai do NSND Trần Nhượng và nữ diễn viên Lương Thanh đóng, phim tiếp tục gây chú ý với sự xuất hiện của bé Trâm Anh (con gái của Bách - do Chí Nhân đóng).

{keywords}
Thái độ rất khó chịu của Trâm Anh khi yêu cầu cô giúp việc xin lỗi vì vào phòng mà không gõ cửa. 

Liên tiếp các tập phát sóng vừa qua, khán giả quan tâm với những phân đoạn có sự xuất hiện của Trâm Anh. Dù còn nhỏ nhưng cô bé này đã ăn nói già dặn, giảo hoạt, hỗn láo với người lớn tuổi. Đặc biệt những phân đoạn nói dối không biết chớp mắt của Trâm Anh nhằm đổ tội cho cô giúp việc Trúc khiến người xem ức chế. 

{keywords}
Cách ăn nói già dặn cùng diễn xuất của Hà Anh rất đạt. 

Trâm Anh đòi ăn pizza nhưng sau đó chối bay và đổ tội cho giúp việc tự ý gọi. Cô bé còn sẵng giọng mắng Trúc chỉ vì vào phòng mà không gõ cửa... tất cả chỉ vì muốn đuổi giúp việc càng nhanh càng tốt. Trên fanpage phim, nhiều khán giả bức xúc vì cách cư xử láo lếu của Trâm Anh. Tuy nhiên cũng khá nhiều người thán phục vì diễn xuất quá đạt của bé Hà Anh. Họ thừa nhận thích xem phim vì chỉ có cô bé này. 

{keywords}
 Khán giả vừa bức xúc vì Trâm Anh, vừa phục diễn xuất của Hà Anh.

"Những cô gái trong thành phố" đang phát sóng trên VTV3 vào 21h50 thứ 4 và 5 hàng tuần. 

Mai Linh

Nhan sắc cô gái xinh đẹp kém 20 tuổi làm Công Lý mê mệt trên phim

Nhan sắc cô gái xinh đẹp kém 20 tuổi làm Công Lý mê mệt trên phim

Kim Oanh, nữ diễn viên đến từ Quảng Trị thủ vai Lan trong phim 'Những cô gái trong thành phố' đang rất được yêu thích.