{keywords}
Các diễn viên đình đám góp mặt trong các phim của VFC vừa hội ngộ ghi hình cho chương trình Tết 2019. 
{keywords}
Lần đầu tiên khán giả sẽ được thấy các diễn viên quen thuộc trên truyền hình biểu diễn với màn hát múa sôi động. 
 
{keywords}
  4 diễn viên chính của 'Quỳnh búp bê" trong lần hiếm hoi hội ngộ sau khi phim kết thúc phát sóng gần 2 tháng. 
{keywords}
 Các diễn viên tái hiện lại cảnh quay trong phim 'Quỳnh búp bê'. 

 

{keywords}
 Dàn diễn viên "Cả một đời ân oán': Lan Phương, Mạnh Trường, Hồng Đăng, Hồng Diễm, Mỹ Uyên, Thanh Sơn kể kỷ niệm làm phim. 
{keywords}
 Đình Tú, Phương Anh, Anh Tuấn, Huyền Lizzie và Huỳnh Anh chia sẻ những thông tin hậu trường ít biết. 

 

{keywords}
 Dàn diễn viên 'Quỳnh búp bê' cùng các diễn viên Việt Anh, Hà Hương, Bảo Thanh tiết lộ những câu chuyện thú vị sẽ lên sóng vào mùng 4 Tết. 
{keywords}
 Tài năng diễn xuất của diễn viên cũng được thể hiện một cách ấn tượng và hài hước qua trò chơi ‘Nhập vai cho đúng’.
{keywords}
Qua đó khán giả sẽ thấy Hồng Đăng, Lan Phương vào vai Cảnh và Quỳnh, Mạnh Trường, Việt Anh, Quốc Đam đóng tình tay 3; Hồng Diễm – Anh Tuấn diễn lại cảnh kinh điển ‘Dượng đây’. 
{keywords}
 Bộ ba 'soái ca' màn ảnh của 'vũ trụ VTV' Mạnh Trường, Hồng Đăng, Việt Anh trong một cuộc đối thoại hài hước với MC Hồng Phúc.  
{keywords}
Dù ghi hình trong thời tiết giá lạnh nhưng các diễn viên đều ăn mặc gợi cảm và cười tươi trước ống kính.  

 

{keywords}
 Năm 2018 là một năm khá thành công của phim truyền hình Việt Nam trên sóng VTV với những bộ phim gây sốt như: Quỳnh búp bê, Cả một đời ân oán, Ngày ấy mình đã yêu, Yêu thì ghét thôi... Các diễn viên tham gia cũng vì thế mà được khán giả yêu mến. 
{keywords}
 Trong buổi ghi hình chương trình Gặp gỡ diễn viên truyền hình 2019 mới đây, dàn diễn viên trẻ sẽ khiến khán giả bất ngờ với một tiết mục đặc biệt mở màn chương trình. 16 nam nữ diễn viên lần đầu tiên cùng thể hiện hai ca khúc Happy New Year và Auld Lang Syne.

 

{keywords}
Các diễn viên hot nhất màn ảnh nhỏ sẽ có những chia sẻ xung quanh các vai diễn, những câu chuyện hậu trường, chuyện nghề... 

 

{keywords}
 
22 diễn viên tham gia chương trình: NSND Lê Khanh, NSƯT Mỹ Uyên, NSƯT Chiều Xuân, NSƯT Minh Trang, Việt Anh, Hồng Đăng, Hồng Diễm, Lan Phương, Mạnh Trường, Thanh Sơn, Phương Oanh, Thu Quỳnh, Quốc Đam, Thanh Hương, Bảo Thanh, Nhan Phúc Vinh, Chí Thiện, Minh Huyền, Huỳnh Anh, Anh Tuấn, Đình Tú, Phương Anh. 

 

{keywords}
 Không chỉ "đốn tim" khán giả qua những vai diễn, Phương Oanh, Thu Quỳnh, Hồng Diễm, Bảo Thanh... hay Huỳnh Anh, Đình Tú, Việt Anh... hứa hẹn sẽ khiến fan "đứng ngồi không yên" khi thể hiện khả năng ca hát của mình.

 

{keywords}
 Các diễn viên 'Quỳnh búp bê' cùng Hà Hương tái hiện lại màn nhảy hài hước trong 'ngoại truyện'. 
{keywords}
Trong chương trình Gặp gỡ diễn viên truyền hình 2019 phát sóng trên VTV3 vào ngày mùng 4 Tết âm lịch, khán giả sẽ được thưởng thức tài đàn ca của Huỳnh Anh - nam diễn viên đang được yêu thích trong 'Chạy trốn thanh xuân'. 

Mỹ Anh
Ảnh: VFC

Dàn diễn viên hot nhí nhảnh trong hậu trường chương trình Tết

Dàn diễn viên hot nhí nhảnh trong hậu trường chương trình Tết

 - Phương Oanh 'Quỳnh búp bê', Việt Anh, Bảo Thanh cùng dàn diễn viên trẻ đang hot nhất trên truyền hình đã có dịp tụ họp đông đủ để trò chuyện với nhau.