Trước khi Khá Bảnh (Ngô Bá Khá) bị bắt đã xuất hiện thông tin nhân vật 'giang hồ mạng' này được mời đóng chính trong phần 2 web drama về giới giang hồ có tên "Chạm mặt giang hồ". Phim chuẩn bị bấm máy và có sự góp mặt của diễn viên Chu Hùng - người thủ vai Thế Chột trong bộ phim "Người phán xử".

{keywords}
Đạo diễn Đức Thịnh khẳng định không có ý định mời Khá Bảnh đóng phim. 

Đạo diễn của phim cho biết nhà sản xuất của "Chạm mặt giang hồ 2" đã mời Khá Bảnh tham gia "Chạm mặt giang hồ 2".

Đang làm phim ở xa, đạo diễn Đức Thịnh chia sẻ đã "giật bắn mình" khi đọc bài báo phỏng vấn đạo diễn cùng tên nói về việc mời Khá Bảnh đóng phim.

Trước thông tin này, tối 8/4, chồng của diễn viên Thanh Thúy nói: "Không biết có đạo diễn nào trùng tên Đức Thịnh không chứ tôi không có dự án nào là Chạm Mặt Giang Hồ và cũng không hề có ý định mời Ngô Bá Khá nào đó đóng phim". 

Đạo diễn Đức Thịnh khẳng định đây chỉ là sự trùng hợp tên hoặc nhầm lẫn. 

Trước đó, ngày 1/4, Ngô Bá Khá (Khá Bảnh) bị cơ quan công an bắt để điều tra hành vi tổ chức đánh bạc, hoạt động tín dụng đen. Sau đó, kênh YouTube 2 triệu người đăng ký của Khá Bảnh cũng đã bị xóa sổ.

Mỹ Anh

 

Diễn viên 9X chấp nhận bị đụng chạm nhưng không đồng ý khoả thân 100%

Diễn viên 9X chấp nhận bị đụng chạm nhưng không đồng ý khoả thân 100%

Nữ diễn viên 9X Hoàng Mai Anh chấp nhận để bạn diễn nam sàm sỡ thật trong một cảnh quay nhưng cô tuyên bố dứt khoát không đồng ý khoả thân hoàn toàn trên màn ảnh.