{keywords}
Hình ảnh mới nhất của hai bố con được đạo diễn ĐỖ Đức Thành chia sẻ. 

Tròn 1 tháng sau ca ghép tuỷ thứ 2 của con gái, đạo diễn Đỗ Đức Thành đau xót thông báo trên trang cá nhân việc ca phẫu thuật không thành công. Một lần nữa người cha chiến binh chia sẻ dòng cảm xúc đau đớn khi cùng con vượt qua bạo bệnh và mong nhận được sự giúp đỡ để con gái Hạnh An có thể ghép tuỷ lần 3 ngày 29/10. 

Đạo diễn "Những ngọn nến trong đêm" chia sẻ với VietNamNet từ Singapore, ca phẫu thuật ghép tuỷ tới sẽ cần khoảng 150.000 đô la Singapore, tức khoảng hơn 2,6 tỷ đồng. Đạo diễn Đỗ Đức Thành cho biết kể từ khi con gái Hạnh An phát hiện ung thư máu và điều trị từ tháng 9/2017 tới nay, chi phí chữa bệnh cho cô gái 20 tuổi này đã lên đến 25-26 tỷ, khiến anh gần như kiệt sức. 

{keywords}
 Ở lần ghép thứ 2, đạo diễn Đỗ Đức Thành cho con gái tuỷ. 

Dòng trạng thái vừa được anh chia sẻ trên trang cá nhân một lần nữa khiến nhiều người xúc động.

"Tôi vẫn chưa được khóc. 

Tháng 9/2017, phát hiện ra con mắc bệnh ung thư máu dòng tủy phức tạp, tôi lén lút trốn ra gầm cầu thang bệnh viện, khóc như điên trong 10 phút.

Những ngày bế con trên tay, thấy con thiêm thiếp, tim đập từng nhịp yếu ớt, không biết dừng lúc nào - Tôi chưa được khóc. 

Những đêm con không thở được, lả đi trên tay mình, máy chạy tút tút quanh con như thể đang cào vào màng nhĩ - Tôi chưa được khóc.

Con vật vã, nhức nhối vì bị tế bào ác tính hành hạ, cắn xé. Tôi nhìn từng dòng hóa chất truyền vào thân con, tóc con rụng từng mảng, mắt, môi xám ngắt - Tôi chưa được khóc.

Tôi siết chặt tay con, nhìn con nghiến răng khóc không thành tiếng khi cánh tay con mổ phanh, thấy cả lớp cơ đỏ hỏn - Tôi chưa được khóc.

26/09/19 Con ghép tủy lần 2. Con gồng mình chống chọi với xạ trị, hóa trị và hồi hộp mong tin vui. Hàng tuần trôi qua... và bây giờ ca ghép của con không thành công. Bác sĩ cầu nguyện cho con và nói "con chỉ còn 1 cơ hội là phải ghép tủy lại thật sớm, khi tế bào ung thư đang ngủ yên sau hóa trị". Tôi đau đớn nhìn con nằm im lìm trên giường bệnh trắng toát, đáng căm ghét nhưng tôi vẫn không được khóc. vi còn phải là chỗ dựa cho con và gia đình. Tôi còn phải đứng vững, không gục ngã để nắm chặt cơ hội cho con được sống.

Cảm ơn mọi người đã gửi tiền, gửi lời cầu nguyện tốt lành tới cha con chúng tôi. Xin mọi người hãy giúp cho con tôi được có cơ hội ghép tuỷ lần nữa và tôi chắc chắn sẽ được khóc thật nhiều khi con khoẻ lại". 

 Mỹ Anh 

Đạo diễn 'Những ngọn nến trong đêm' cạo đầu, hiến tuỷ cho con gái ung thư

Đạo diễn 'Những ngọn nến trong đêm' cạo đầu, hiến tuỷ cho con gái ung thư

Đạo diễn Đỗ Đức Thành xuống tóc, cùng con gái chiến đấu với ung thư. Anh cũng chính là người cho con tuỷ trong cuộc phẫu thuật ghép sắp tới.