Sau khi chinh chiến tại rất nhiều liên hoan phim quốc tế và giành giải Phim châu Á xuất sắc nhất tại LHP quốc tế Toronto (Canada), bộ phim "Vợ ba" sẽ chính thức ra rạp Việt từ 17/5 tới đây. Ngày 7/5, trước khi công chiếu 10 ngày, trailer chính thức bản phim phát hành tại Việt Nam đã lộ diện với nhiều cảnh nóng bỏng và cũng gây tranh cãi trong cộng đồng mạng.

Trong phim, nhân vật chính Mây (do Nguyễn Phương Trà My) vào vai một cô gái trẻ làm vợ lẽ trong một gia đình thời phong kiến và cố gắng sinh con trai để được chồng sủng ái. Nhiều người cho rằng diễn viên quá nhỏ để vào vai này và diễn những cảnh nhạy cảm trong phim nhưng cũng có ý kiến cho đó là việc bình thường vì "Vợ ba" phản ánh đúng thực trạng xã hội thời phong kiến, khi không ít cô gái 13-14 tuổi đã lấy chồng sinh con.

{keywords}
Hình ảnh bị bàn tán thực ra không phải lộ ngực mà là đồ bảo hộ của diễn viên Trà My. 

Đặc biệt hình ảnh nữ chính nổi trên mặt nước và có vẻ như để lộ toàn bộ ngực trần khiến dân mạng bùng nổ tranh cãi dù hình ảnh này không hề có trong trailer phim. Chia sẻ với VietNamNet, diễn viên Nguyễn Phương Trà My nói cảnh này khi quay cô bé được mặc áo da ngang ngực và hoàn toàn không hở gì hết, cảnh này cũng không có lên phim.

Chị Võ My Na, mẹ diễn viên Trà My trả lời VietNamNet: "Lúc quay cảnh dưới nước, Trà My được mặc áo da. Và thật ra trong kịch bản giấy thì có những cảnh khá nhạy, nhưng lúc quay thì hầu như không có. Đoàn làm phim rất tôn trọng và cô Ash đạo diển là người rất hiểu chuyện, cô ấy luôn bảo vệ Trà My. Lúc đọc kịch bản thì tôi thấy nhiều cảnh nhạy cảm nên phản đối nhưng sau khi gặp gỡ và trao đổi với ekip làm phim thì họ khẳng định sẽ không mô tả chi tiết như kịch bản giấy và sau đó kịch bản chính thức đã bỏ đi nhiều cảnh nhạy cảm".

{keywords}
Trà My sinh năm 2004 và khi đóng "Vợ ba" cô bé mới 13 tuổi. Cô bé đã vượt qua 900 ứng viên khắp cả nước để giành được vai diễn này.

Sắp tới phim công chiếu ở Việt Nam có thể sẽ nhiều người bàn tán, họ không hiểu về nghệ thuật có thể trách sao chị cho con đóng phim này khi My còn nhỏ, chị có e ngại không? Và chị đã chuẩn bị tinh thần đón nhận ý kiến trái chiều từ dư luận chưa? Trước câu hỏi này của VietNamNet, chị Na nói:

"Trước lúc Trà My nói muốn đóng vai này tôi đã đưa ra cho con nhiều ý kiến tích cực và tiêu cực. Tôi lường trước những điều này để đưa ra cho con quyết định nhưng bé đã mạnh mẽ bảo: Nếu con đã chấp nhận đóng thì con sẽ chấp nhận. Tôi hỏi để nắm tâm lý của bé thôi, chứ tôi hiểu đây là 1 bộ phim nghệ thuật chắc chắn sẽ không có những cảnh dung tục".

{keywords}
Hình ảnh đời thường của diễn viên 10X Trà My trong vai Mây. 

Chị Na khẳng định trong phim không có cảnh hở hang của con gái, "tất cả chỉ là biểu hiện trên khuôn mặt thôi". Mẹ diễn viên 15 tuổi nói chị theo sát các cảnh quay và theo Trà My đi dự nhiều liên hoan phim ở nước ngoài, đã xem phim tới 6 lần và cảm thấy rất thoải mái và không có gì phải ái ngại các cảnh của bé. "Phim đã được khán giả nước ngoài đón nhận nồng nhiệt thì tôi tin khán giả Việt Nam cũng vậy".

Mỹ Anh

Phim 'Vợ ba' gây chú ý vì trailer nhiều cảnh nóng

Phim 'Vợ ba' gây chú ý vì trailer nhiều cảnh nóng

Ngay mở đầu trailer 'Vợ ba', Xuân (Maya) đã chia sẻ bí quyết nhận biết đàn ông thỏa mãn chuyện chăn gối với Mây (Trà My).