Đại diện của nữ diễn viên trong phim Siêu quậy chia sẻ, anh đang nhờ cơ quan công an làm sáng tỏ vụ việc.

"Tôi nhận được thông tin do bạn bè gửi đến và đã nhờ cơ quan công an làm sáng tỏ sự việc. Đây là hành động bôi nhọ danh dự người khác.

Trong vài ngày tới, phía cơ quan chức năng sẽ tìm ra chân tướng sự việc cũng như đưa người tung những hình ảnh này ra ánh sáng, buộc họ phải đính chính và xin lỗi Thu Huơng công khai. Tạm thời, tôi không muốn chia sẻ gì thêm, để tránh việc người tung ảnh nóng sẽ giật mình mà tìm cách chối tội", đại diện của diễn viên Lê Thu Hương chia sẻ.

{keywords}
Diễn viên Thu Hương đã nhờ công an vào cuộc người tung ảnh khoả thân của cô bên hồ sen mạng xã hội.

 Lê Thu Hương, sinh năm 1999, là diễn viên trẻ từng tham gia sitcom Siêu quậy cũng như MV Anh ơi ở lại của Chi Pu. Tuy nhiên, vì liên quan tới bộ ảnh mới đây tại hồ sen, cô bị buộc dừng vai trong bộ phim sitcom đang tham gia diễn xuất.

Bên cạnh diễn xuất, Thu Hương cũng từng tham gia một chương trình truyền hình thực tế. Hiện tại, công việc chính của Thu Hương là làm người mẫu ảnh, chụp hình quảng cáo và đóng MV. 

Bộ phim Siêu quậy dính phải không ít lùm xùm liên quan tới đời tư của diễn viên và nó đã gây thiệt hài vài trăm triệu đồng cho ekip sản xuất. Đến độ, đạo diễn của phim phải kêu trời sao quả tạ đã giáng xuống ekip liên miên. 

Ngân An

Nhật Thủy than tổn thất hàng trăm triệu vì Trâm Anh, diễn viên nude hồ sen

Nhật Thủy than tổn thất hàng trăm triệu vì Trâm Anh, diễn viên nude hồ sen

Nhà sản xuất phim Sitcom Siêu quậy kêu trời vì những scandal của các diễn viên trong phim đã làm tổn thất không nhỏ tới dự án này.