Tang lễ của diễn viên Đặng Trần Thụ sẽ diễn ra tại Nhà tang lễ số 5 Trần Thánh Tông. Lễ viếng được bắt đầu từ 7 giờ 15 đến 8 giờ 45' ngày 6/4. Lễ truy điệu diễn ra ngay sau đó, cùng ngày.

Sau lễ viếng, diễn viên Đặng Trần Thụ sẽ được hỏa táng tại Đài hóa thân Hoàn Vũ, Văn Điển và an táng tại quê nhà Phù Đổng, Gia Lâm.

{keywords}
Diễn viên phim 'Chủ tịch tỉnh' qua đời.

Nghệ sĩ Đặng Trần Thụ sinh năm 1939 ở Hà Nội, từng thi đỗ Đoàn kịch Trung ương, Nhà hát Kịch Việt Nam, nhưng vì không được gia đình ủng hộ, ông vào làm trong Cục Đường sắt. Khi về hưu, một lần nữa ông bén duyên với nghiệp diễn. Phim đầu tiên ông tham gia là Họ mãi là đồng đội của đạo diễn Nguyễn Hữu Phần. Sau đó, các đạo diễn khác tìm đến ông, mời tham gia nhiều phim điện ảnh, truyền hình.

Trong 15 năm tham gia diễn xuất, diễn viên Đặng Trần Thụ tham gia trên dưới 70 bộ phim như Nấc thang mới, Âm sắc của màn đêm, Chủ tịch tỉnh, Blog nàng dâu, Bản di chúc bí ẩn… Ông từng đóng cặp với nhiều nữ diễn viên nổi tiếng của điện ảnh Việt Nam như NSND Như Quỳnh, NSƯT Thanh Quý, NSƯT Diệu Thuần

M.Linh 

Trương Quốc Vinh qua đời và sự thụt lùi của giới giải trí Hong Kong

Trương Quốc Vinh qua đời và sự thụt lùi của giới giải trí Hong Kong

Trương Quốc Vinh đã ra đi 18 năm, nhưng di sản âm nhạc, điện ảnh mà ngôi sao tài hoa để lại cho đời vẫn còn sống mãi.