{keywords}
Huyền Thạch chia sẻ cô hợp với phong cách sexy hiện tại và tạm thời sẽ gắn bó với nó cho đến khi chán thì thôi. 

Là diễn viên, đóng cảnh nóng, cảnh hôn là đương nhiên

- Vai Vy của chị trong 'Chạy trốn thanh xuân' được đánh giá là có sức hút, từ một cô gái 'xấu tính' trong xóm trọ dần được yêu mến. Điều gì đã khiến chị nhận vai này? 

Thời gian gần đây nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả về những vai diễn của mình tôi thật sự rất vui. Nhân vật Vy trong 'Chạy trốn thanh xuân' ngay từ đầu đọc kịch bản tôi đã cảm nhận cô gái này là cô gái tốt, dù có nhiều tính xấu nhưng những tính tốt khác lại rất đáng ngưỡng mộ. Tôi đã cố gắng xây dựng hình ảnh nhân vật như những gì mình nghĩ và bây giờ với sự đón nhận của khán giả tôi tin rằng mình đã hoàn thành vai khá ổn.

Nói về đoàn phim 'Chạy trốn thanh xuân' thì đến giờ tôi vẫn còn chưa muốn thoát ra khỏi xóm trọ vì sự đáng yêu của các tình tiết trong phim cũng như đoàn phim, mọi người cho tôi cảm giác như nhà của mình, mình có thể thoả sức sáng tạo một cách hồn nhiên nhất

- Thời điểm phim mới tung trailer và còn chưa phát sóng đã có một bộ phận khán giả tuyên bố tẩy chay không xem phim vì bê bối đời tư của nữ chính, khi đó chị có buồn không khi phim còn chưa quay xong mà đã nhận phản hồi tiêu cực?

Thực ra tôi là người không mấy quan tâm đến chuyện riêng của người khác, quan trọng họ sống với mình như thế nào. Tôi nghĩ cá nhân là diễn viên thì cứ làm tốt vai trò của mình đi đã. Mình có tâm ắt sẽ được đón nhận, sẽ không có gì tác động được cả.

- Cùng lúc có hai phim lên sóng giờ vàng nhưng cả 'Chạy trốn thanh xuân' lẫn 'Mối tình đầu của tôi' chị đều đóng vai phụ, chị có bao giờ thấy buồn vì đóng phim lâu như vậy mà mãi chỉ sắm những vai phụ?

Với cá nhân tôi, đã là diễn viên thì phải trân quý mọi vai diễn, dù là vai nhỏ nhất đến vai lớn nhất, tất cả đều là những bài học đáng giá về kinh nghiệm diễn xuất. Hơn nữa dù đóng vai nào tôi vẫn được sự quan tâm và đón nhận của khán giả, tôi hạnh phúc còn không hết.

- Không ít lần vào vai những cô gái mê trai đẹp, thậm chí đóng cả vai 'gái ngành' trong 'Chiều ngang qua phố cũ', phải đóng những cảnh hôn bạn diễn nam, chị có sợ phản ứng từ những người xung quanh?

Vai diễn nào tôi cũng trân trọng. Vì là diễn viên nên việc có những cảnh hôn với bạn diễn là điều đương nhiên, đôi khi còn phải có cảnh nóng. Tôi nghĩ bạn trai tôi sẽ là người đủ sâu sắc để hiểu tôi và không bao giờ để những điều nhỏ nhặt như vậy ảnh hưởng đến tình cảm.

Không quan tâm đến các bình luận khiếm nhã

{keywords}
Vy phía sau màn ảnh vô cùng quyến rũ. 

- Trên trang cá nhân gần đây có thể thấy chị thường xuyên khoe những bức ảnh sexy, đặc biệt là khoe vòng 1. Có bình luận là 'đồ rởm' mà cũng khoe, ý ám chỉ chị từng phẫu thuật nâng ngực. Chị có bao giờ bức xúc vì những bình luận như thế?

Thời gian gần đây tôi thay đổi phong cách nữ tính và quyến rũ nên sẽ có phần gợi cảm hơn. Còn về những bình luận khiếm nhã tôi không quan tâm. Tôi là người luôn đón nhận những năng lượng tích cực, những gì không đáng bận tâm sẽ không để trong đầu. Họ không phải là tôi nên thực hư như thế nào họ không thể biết chính xác. Và với những người đi sau mình thì không cần phải ngoảnh đầu lại, tập trung phía trước tốt hơn. 

- Chị nghĩ sao trước lời mời cho một vai chính nhưng đòi hỏi phải thực hiện những cảnh nóng buộc phải lộ cơ thể trước ống kính?

Dù đã chia sẻ vai diễn nào cũng yêu nhưng tôi sẽ vẫn chọn lọc để cống hiến một cách xứng đáng, không phải vai nào cũng hy sinh mà để lộ cơ thể một cách tuỳ tiện.

- Đã quyết định Nam tiến nhưng vẫn thấy chị xuất hiện trong các dự án phim phía Bắc, chị đã làm quen với môi trường làm phim phía Nam và nhận thấy ở đó có những cơ hội gì? 

Xuất thân là diễn viên Bắc nên dù ở đâu tôi sẽ vẫn ưu ái những hoạt động phía Bắc nếu mình thấy phù hợp. Hiện tại công việc trong Nam của tôi cũng khá ổn, ngoài việc đi diễn tôi cũng có một khoảng không nho nhỏ của mình để kinh doanh. Mọi thứ đang dần đi vào ổn định, chỉ thiếu mỗi tình yêu chưa ổn định thôi.

Chúng tôi đã chia tay và anh ấy đã có gia đình

{keywords}
Nữ diễn viên sinh năm 1994 đang tận hưởng cuộc sống độc thân.

- Một cô gái xinh đẹp và hấp dẫn như chị thật khó tin là không có người yêu. Chị quá bận hay quá kén chọn nên giờ vẫn sống đời độc thân?

Tôi không biết mình có phải người khó tính không mà đến giờ vẫn chưa gặp được người như ý. Có lẽ do tâm hồn nghệ sĩ hơi bay bổng, tưởng dễ thích nhưng để gắn bó và xác định lâu dài lại là điều khá khó khăn. Chắc vì tâm hồn mong manh sợ bị tổn thương (cười).

- Tò mò muốn biết lý do chị chia tay với người cũ, có phải vì chị là diễn viên và bạn trai hay ghen?

Người yêu cũ của tôi chia tay cũng được 2 năm rưỡi rồi. Yêu khá nghiêm túc và xác định cưới, nhưng yêu lâu mới thấy có nhiều cái không hợp nên chia tay thôi, cả 2 rất tôn trọng nhau. Anh ấy vẫn là kỷ niệm đẹp nhất cho đến khi nào tôi có người khác. Giờ anh đã có gia đình rồi. Tôi rất mừng vì anh ấy được hạnh phúc.

Chính ra tôi không mấy gặp những lời khiếm nhã đâu. Có thể do mặt dữ quá hay sao nên ít khi bị trêu lắm. Còn những tình cảm chân thành thì khá nhiều nhưng vẫn chưa tìm thấy đúng người cần tìm.

{keywords}
 Huyền Thạch sở hữu thân hình nóng bỏng và thường xuyên chia sẻ ảnh sexy trên trang cá nhân. 

- Sống đời độc thân, không ai ghen, không ai 'sở hữu' nên lại càng dễ đóng phim, nhất là khi đóng những cảnh nhạy cảm phải không?

Với tôi cuộc sống độc thân không có nghĩa là sống buông thả hay dễ dãi, tôi có những quy tắc và giới hạn của bản thân. Vậy nên dù độc thân hay có người yêu tôi vẫn tự tin là chính mình thôi, không có gì khác đi cả.

- Chị có bao giờ xác định đối tượng yêu, ít nhất là ra quy tắc yêu người trong showbiz hoặc không?

Tôi không đặt ra chuẩn mực nào trong tình yêu cả. Chỉ cần chạm được đến cảm xúc của nhau, đồng điệu nhau về mọi điều trong cuộc sống, biết quan tâm và lo nghĩ cho nhau là quá tuyệt cho một tình yêu rồi. Người trong showbiz thì đẹp đấy nhưng chỉ muốn ngắm thôi, còn yêu thì tôi không muốn vì muốn tình yêu của mình thật bình yên, gói trong thế giới nhỏ của mình thôi. 

Mỹ Anh 

Diễn viên gây chú ý nhất 'Chạy trốn thanh xuân' vì sở hữu nhan sắc nóng bỏng

Diễn viên gây chú ý nhất 'Chạy trốn thanh xuân' vì sở hữu nhan sắc nóng bỏng

Huyền Thạch - nữ diễn viên thủ vai Vy trong 'Chạy trốn thanh xuân' chắc chắn là cô gái sở hữu thân hình nóng bỏng nhất phim.