Đảm nhận vai Xinh trong phim "Về nhà đi con", Minh Cúc vẫn gây được sự chú ý dù chỉ là một vai phụ và có những cảnh diễn rất nhỏ.

Xinh trong phim được ghép đôi với Khải (Trọng Hùng) bởi được cho là 'xứng đôi vừa lứa'. Đây cũng là một vai diễn "ngược" bởi là con giáp thứ 13 đầu tiên trên màn ảnh được khán giả ủng hộ nhiều đến vậy.

Mới đây, Minh Cúc đã có những dòng tâm sự, chia sẻ trong ngày sinh nhật lần thứ 34. Cô kể lại câu chuyện bản thân được sinh ra khi chỉ mới tròn 7 tháng trong bụng mẹ. Sau nhiều vất vả tưởng không sống nổi, Minh Cúc đã lớn lên, trải qua nhiều thăng trầm, đau khổ trong cuộc sống. Hiện, cô trở thành mẹ đơn thân và phải nuôi con nhỏ bị bại não.

{keywords}
Minh Cúc được khán giả tích cực ghép cặp với Khải (Trọng Hùng) trong phim "Về nhà đi con".

"Gửi chính tôi, ngày này 34 năm về trước, một con bé sinh non, chỉ được ở trong bụng mẹ có 7 tháng và khi ra đời không thèm khóc 1 tiếng nào. Sau 3 ngày chết đi sống lại vì quá yếu thì sau đó nó mới chịu khóc, mà mẹ nó kể là từ hôm đó khóc rõ lắm, kiểu như khóc để đánh dấu sự có mặt của nó trên đời và đó là người trong ảnh.

Những năm qua, biết bao biến cố đến với nó nhưng lúc nào nó cũng cười vì nó nghĩ lúc sinh đã khóc quá đủ rồi và ngày hôm nay, một ngày đặc biệt, đánh dấu 1 năm có nhiều thay đổi trong cuộc đời. Chúc cho con bé ấy sẽ ngày càng trưởng thành hơn nữa. Và đặc biệt luôn mỉm cười thật nhiều bởi từng giây, từng phút đều là những khoảnh khắc tuyệt vời nhất với mình. Một lần nữa, chúc sinh nhật vui vẻ và thành công trong tuổi mới!", diễn viên "Về nhà đi con" trải lòng.

{keywords}
Cô chụp lại khoảnh khắc đánh dấu tuổi 34.

Ở phần bình luận, nhiều bạn bè, người hâm mộ gửi lời chúc mừng sinh nhật Minh Cúc. Nhiều người cũng chia sẻ rất khâm phục nghị lực của cô,  coi Minh Cúc là tấm gương của một người mẹ phi thường.

Kết hôn năm 2009 nhưng Minh Cúc lại có cuộc hôn nhân không mấy hạnh phúc. Cô quyết định ly hôn chồng cách đây 4 năm và một mình nuôi con nhỏ bị bệnh.

Hoàn cảnh gặp nhiều khó khăn của Minh Cúc khác hẳn với vẻ ngoài luôn cười nói, đầy mạnh mẽ của cô. Nữ diễn viên chia sẻ, cô rất hạnh phúc khi khán giả nhớ tới mình nhiều trong phim "Về nhà đi con". Đây vừa là cơ hội vừa là động lực để Minh Cúc cố gắng hơn với nghề trong tương lai.

Mời xem clip tự tạo của bài viết:

Hà Lan

'Về nhà đi con' tập 72, Khải ra tù, bất ngờ đến mừng Huệ khai trương quán trà

'Về nhà đi con' tập 72, Khải ra tù, bất ngờ đến mừng Huệ khai trương quán trà

Điều cả Huệ, Dương lẫn ông Sơn không ngờ tới nhất chính là trong ngày khai trương quán trà của Huệ có sự góp mặt của Khải.