{keywords}
Diễn viên Anh Tài cho biết sau thời gian dài gắn bó, anh và Vũ Ngọc Ánh sẽ tổ chức đám cưới vào đầu tháng 2. "Chúng tôi nhận ra không ai tốt hơn người yêu của mình nên quyết định về sống chung nhà ", nam diễn viên cho hay.

 

{keywords}
Anh Tài từng nghĩ sống độc thân, tập trung phát triển sự nghiệp ở thời điểm hiện tại tốt hơn việc yêu. Vì thế, anh cho hay nhiều lần khiến bạn gái buồn, ghen tuông, dẫn tới chia tay."Sau những giây phút cô đơn, một mình tự lo mọi thứ, tôi nhận ra Vũ Ngọc Ánh quan trọng với mình thế nào. Cô ấy chia sẻ niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống với tôi", Anh Tài nói.

 

{keywords}
Vũ Ngọc Ánh và Anh Tài gặp nhau tình cờ trong bữa tiệc ra mắt bộ phim Con dâu. Lần đầu tiên gặp nhau, cả hai đã có ấn tượng tốt về đối phương, sau đó quyết định tìm hiểu nhau.

 

{keywords}
Tôi và anh Tài có rất nhiều điểm chung, cả hai cùng tuổi, cùng nhóm máu, ngày sinh nhật sát nhau và cùng thần tượng Châu Tinh Trì”, Vũ Ngọc Ánh chia sẻ.

 

{keywords}
Tuy nhiên, cũng vì tính cách quá giống nhau nên Vũ Ngọc Ánh và Anh Tài thường xuyên mâu thuẫn. Cặp đôi nhiều lần chia tay, từng giận hờn nhau đến nửa năm không gặp. 

 

{keywords}
“Đến bây giờ, tôi vẫn không nhớ chúng tôi chia tay bao nhiêu lần. Cứ chia tay vài tuần, vài tháng là hai đứa lại trở về bên nhau. Căng thẳng nhất là chúng tôi đã từng đi Mỹ, chụp ảnh cưới nhưng vẫn không tìm được tiếng nói chung. Lần ấy, chúng tôi chia tay nửa năm. Tuy nhiên, thật sự trong lòng cả hai vẫn hướng về nhau. Do đó, chúng tôi gặp nhau nói chuyện và quyết định sẽ đám cưới", Vũ Ngọc Ánh kể. 

 

{keywords}
Vũ Ngọc Ánh và Anh Tài là hai diễn viên truyền hình quen thuộc của màn ảnh nhỏ miền Nam. Nếu Vũ Ngọc Ánh được khán giả nhớ tới qua các vai diễn hiền lành, chịu thương chịu khó trong các phim như Kính vạn hoa, Lao công bí ẩn, Mùi đời... Đặc biệt, mới đây cô gây ấn tượng với vai phản diện trong bộ phim đình đám Gạo nếp gạo tẻ.

 

{keywords}
Anh Tài thường vào các vai diễn phản diện qua các phim như Quý cô tuổi Dần, Lốc xoáy tình yêu, Những ngọn nến trong đêm 2, Trở về 3... Trước đó, anh từng hoạt động trong vai trò ca sĩ nhưng không thành công.

 Theo Zing 

Nhã Phương vắng mặt buổi ra mắt phim giữa tin đồn đã sinh con

Nhã Phương vắng mặt buổi ra mắt phim giữa tin đồn đã sinh con

Tối 25/1, bộ phim "Trạng Quỳnh" do Nhã Phương tham gia diễn xuất, ra mắt báo chí nhưng cô không có mặt tham dự cùng các diễn viên khác.