{keywords}
 San đang có cái kết viên mãn trong 'Hoa hồng trên ngực trái'. 

Diệu Hương đang được khán giả yêu mến với vai San trong "Hoa hồng trên ngực trái" bởi nhân vật vừa xinh đẹp trẻ trung, hiện đại, cá tính và độc lập. Ở tập mới phát sóng, San đã nhận lời cầu hôn của Khang, một chàng trai trẻ con nhà giàu kém tuổi. Nhân vật San được đánh giá là đều may mắn khi cuối cùng cũng gặp được người đàn ông trong mơ. 

Cũng giống như San của hiện tại, ngoài đời Diệu Hương đang có cuộc sống hạnh phúc với người chồng ngoài showbiz. Cô vừa cùng chồng và hai con chuyển sang Mỹ định cư với ông bà nội. Nữ diễn viên cũng vừa chia sẻ dòng cảm xúc đặc biệt nhân 8 năm ngày cưới. 

{keywords}
 Hình ảnh hiếm hoi chụp với chồng được Diệu Hương chia sẻ trên trang cá nhân. 

Lần đầu tiên, nữ diễn viên sinh năm 1985 tự nhận những điểm xấu về mình và gián tiếp khen ngợi người đàn ông của mình. 

"Hôm nay tròn 8 năm cô Bòng (từ Diệu Hương gọi mình - PV) về nhà chồng và rất có thể cô San cũng sẽ lên xe Bông. 8 năm chưa phải chặng đường dài nhưng cũng thưởng thức đủ đầy những thăng trầm của hạnh phúc, nhất là ở với 1 người siêu lì lợm như mình nhiều khi kể cũng khó chịu. 8 năm bố bọn nhỏ xem phim hành động trong tình trạng tắt tiếng. Trông vậy thôi chứ tính tình mình rất nhiều điểm oái ăm, khó chiều". 

{keywords}
Diễn viên Diệu Hương làm dâu phố cổ và đặc biệt thích làm cỗ. 


Diệu Hương cũng tâm sự với chồng về những điểm trùng hợp giữa cô và nhân vật San. "San với em đồng điệu phết bố ạ, San đổi việc em cũng đổi việc, San đổi nhà em cũng đổi nhà". 

Sau 8 năm kết hôn, Diệu Hương vẫn có cuộc sống hạnh phúc như hồi mới cưới. Khi còn ở Hà Nội, vợ chồng cô thường xuyên đi cùng nhau, đưa đón hẹn hò ăn trưa rất tình cảm dù đã có hai con. 

Mỹ Anh 

 

'Hoa hồng trên ngực trái' tập 43: Khuê quay lại chăm sóc khi biết Thái bị ung thư

'Hoa hồng trên ngực trái' tập 43: Khuê quay lại chăm sóc khi biết Thái bị ung thư

Quá sốc khi biết Thái bị ung thư dạ dày giai đoạn cuối, Khuê quyết định thường xuyên qua nhà chồng cũ chăm sóc khiến bố mẹ cô lên tiếng phản đối.