Năm 2015, một tai nạn kinh hoàng xảy ra trên trường quay phần cuối loạt phim điện ảnh Resident Evil tại Nam Phi. Trong một cảnh quay mạo hiểm liên quan tới xe gắn máy, hệ thống camera đã không nâng lên đúng lúc, và rơi xuống người diễn viên đóng thế.

Nạn nhân đang điều khiển chiếc xe là Olivia Jackson, và cô đã bất tỉnh suốt 17 ngày trời. Tồi tệ hơn, nữ diễn viên đóng thế bị gãy xương sống, rách một bên má, chảy máu não, và buộc phải cắt bỏ tay trái.

Doan phim bo roi dien vien nga chay mau nao, cat bo tay khi dang quay hinh anh 1

Olivia Jackson đã mất một bên tay và gặp chấn thương nghiêm trọng khi gặp tai nạn trên trường quayResident Evil: The Final Chapter. Ảnh: Variety.

Nhà sản xuất Jeremy Bolt khi ấy hứa với chồng của Jackson rằng đội ngũ sản xuất sẽ chi trả tiền cho toàn bộ quá trình điều trị kéo dài. Song, các điều luật bảo hiểm giúp ê-kíp của Resident Evil: The Final Chapter chỉ phải bỏ ra 33.000 USD992 USD tiền thù lao.

Gia đình nhà Jackson hiện quyết tâm đưa đoàn phim Resident Evil ra tòa bởi số tiền kia không thấm tháp là bao so với chi phí điều trị của nữ diễn viên. Luật sư biện hộ của Olivia Jackson cho rằng quá trình có thể kéo dài nhiều năm, nhưng thân chủ sẽ đi tới cùng sự việc, nhất là trong bối cảnh sự nghiệp đóng thế của Jackson đã chấm dứt.

Hiện phía Olivia Jackson muốn đưa Jeremy Bolt cùng đạo diễn Paul W.S. Anderson ra tòa án tối cao ở Los Angeles sau khi những nỗ lực tại Nam Phi không đạt hiệu quả. Đáng chú ý, Resident Evil: The Final Chapter thu tới 338 triệu USD, tức cao hơn nhiều lần so với kinh phí sản xuất chỉ 40 triệu USD.

Theo tạp chí Variety, Olivia Jackson cần trải qua thêm một số cuộc phẫu thuật với phí tổn có thể lên tới 1 triệu USD. Đây là số tiền nữ diễn viên đóng thế không thể chi trả, và cô mong mình sẽ chiến thắng Impact Pictures trong cuộc chiến pháp lý.

Hiện hãng phim Impact Pictures - đơn vị đứng sau dự án điện ảnh - chưa đưa ra bất cứ phản hồi chính thức nào với báo chí về đơn kiện từ Olivia Jackson.

Theo news.zing.vn

Ariana Grande và Miley Cyrus quậy tung MV nhạc phim 'Charlie's Angels'

Ariana Grande và Miley Cyrus quậy tung MV nhạc phim 'Charlie's Angels'

Chỉ sau vài giờ đăng tải, MV 'Don't call me angel' đã đạt hàng triệu lượt xem nhờ sự kết hợp của 3 giọng ca 'khủng' Ariana Grande, Miley Cyrus và Lana Del Rey.