Lan Phương chia sẻ nếu như thời gian quay "Cả một đời ân oán" gắn liền với việc cô yêu và cưới người chồng hiện tại thì thời điểm quay "Nàng dâu Order" gắn liền với việc cô cho con bú. Mặc dù con gái đã ăn dặm nhưng Lan Phương vẫn duy trì việc cho con bú sữa mẹ. Cô thích thú và luôn tự hào vì điều đó.

Tuy nhiên, quãng thời gian quay "Nàng dâu Order" nhiều lúc khiến Lan Phương đau đầu bởi con còn quá nhỏ, việc về cho con bú đúng giờ là bất khả thi. Do vậy Lan Phương ngày ngày đến trường quay cùng chiếc máy hút sữa. Cô thường xuyên tận dụng thời gian để vắt sữa trữ trong tủ lạnh. 

{keywords}
Lan Phương vào vai nàng dâu vụng về không biết nấu ăn chỉ chuyên order đồ qua mạng trong phim. 

Lan Phương chia sẻ trong 1 tháng quay "Nàng dâu Order", cô vắt được tới 15 lít sữa. Toàn bộ số sữa tự nhiên này được trữ trong tủ lạnh ở địa điểm quay. Cũng chính điều này khiến đoàn làm phim đau đầu, chỉ sợ uống nhầm sữa của Lan Phương mỗi khi pha cà phê. Diễn viên Thanh Sơn nói anh cố gắng để cảnh Lan Phương hút sữa cho con không lọt vào mắt mình nhằm giữ cảm xúc cho vai diễn. 

"Nàng dâu Order" là bộ phim đầu tiên của Lan Phương sau khi làm mẹ. Trong phim, Lan Phương vào vai Hoàng Yến, nữ tác giả tiểu thuyết online kiêm blogger nổi tiếng. Cô có cuộc tình sét đánh với Phong (Thanh Sơn) và nhanh chóng kết hôn. Nhưng cuộc sống làm dâu không đơn giản như chuyện viết lách, nhất là khi Hoàng Yến hoàn toàn mù tịt chuyện bếp núc. 

{keywords}
Lan Phương và Thanh Sơn trước đó đóng vai chị em dâu trong "Cả một đời ân oán" vào vai cặp vợ chồng mới cưới trong "Nàng dâu Order". 

Đóng cặp với diễn viên kém tuổi Thanh Sơn, Lan Phương diễn xuất rất ăn ý. Cô thừa nhận khi mới quay "Nàng dâu Order" nhiều lúc Lan Phương chưa thoát khỏi nhân vật Diệu khùng điên trong "Cả một đời ân oán" và đoàn phim đã dành cho cô rất nhiều thời gian để điều tiết cảm xúc và hoàn thành vai diễn. 

Bên cạnh Lan Phương, "Nàng dâu Order" đánh dấu sự trở lại màn ảnh của Phương Oanh "Quỳnh búp bê". Trong phim, Phương Oanh vào vai Vy, cô người yêu cũ xinh đẹp của Phong, sống thực dụng, luôn làm mọi giá để có tiền và trói anh chàng bằng chiếc thai trong bụng. Đây hứa hẹn là vai diễn mới lạ của Phương Oanh vốn đóng đinh với những vai hiền lành, đau khổ.

{keywords}
Phương Oanh vào vai người yêu cũ của Thanh Sơn, kẻ luôn quấy rối cuộc hôn nhân của anh. 

Nữ diễn viên thừa nhận ngay khi đọc kịch bản cô đã ghét cay ghét đắng nhân vật Vy mình đóng nhưng lại thấy thú vị vì vai diễn này mang một màu sắc mới. Đây có thể coi là quãng nghỉ của Phương Oanh trước khi tiếp tục bước vào phần 2 "Quỳnh búp bê". 

Bên cạnh Phương Oanh, các fan của "Quỳnh búp bê" gặp lại Thanh Hương (Lan 'cave') trong vai một giáo viên thể chất cá tính trong "Nàng dâu Order". Bộ phim còn có sự góp mặt của các diễn viên Minh Vượng, Trọng Trinh, Thanh Quý, Quỳnh Kool, Minh Tít. 

"Nàng dâu Order" sẽ lên sóng từ 8/4 tới, ngay sau khi "Chạy trốn thanh xuân" kết thúc. 

Mỹ Anh

Dàn diễn viên ‘Người phán xử’, ‘Quỳnh búp bê’ sắp trở lại màn ảnh

Dàn diễn viên ‘Người phán xử’, ‘Quỳnh búp bê’ sắp trở lại màn ảnh

'Người phán xử' Hoàng Dũng, 'Quỳnh búp bê' Phương Oanh, Bảo Thanh 'Sống chung với mẹ chồng' đảm nhiệm vai chính trong hàng loạt 'bom tấn' truyền hình Việt sẽ lên sóng ngay trong tháng 4.