Ở tập trước, Duy (Thanh Sơn) đã cứu Ngọc (Quỳnh Kool) thoát nạn khi bị lạc trong ngôi nhà hoang giữa rừng. Cũng sau giây phút này Ngọc đã tương tư thầy giáo. Ở tập 19 lên sóng tối nay, Ngọc và Duy tiếp tục có chuyến đi lãng mạn. Lần này thì thầy Duy đã chính thức 'thả thính' cô học trò bướng bỉnh: "Hôm nay tôi chỉ muốn chăm sóc cho một bệnh nhân duy nhất, đấy là em thôi. Vì tôi có phải ba đầu 6 tay đâu, làm sao quản lý hết đám quỷ bọn em". Duy chìa tay cho Ngọc để bước qua những tảng đá nổi trên mặt nước và ôm lấy học trò. 

{keywords}
Giây phút lãng mạn của Duy và Ngọc. 

Còn Ngân (Quách Thu Phương), sau màn chỉnh đốn Linh (Kim Oanh), cô bắt đầu biết ghen tuông. Cùng ăn sáng với chồng, khi Luân (Hoàng Hải) hỏi về sự vắng mặt của con gái, Ngân nói Ngọc muốn ra ngoài ăn sáng cho thay đổi không khí. "Ăn mãi một món, ngồi mãi ở một khung cảnh nó cũng chán", Luân nói. Ngay lập tức Ngân hỏi chồng: "Thế anh đã chán chưa?". Luân cười đáp: "Anh bắt đầu thấy em giống các bà vợ đơn thuần rồi đấy, nghĩa là bắt đầu biết ghen tuông với chồng rồi đấy".

{keywords}
Ngân bắt đầu biết ghen. 

Tuy nhiên 'Đừng bắt em phải quên' tập 19 cũng có diễn biến quan trọng, đó là sự xuất hiện của người yêu cũ của Ngân. Từ nước ngoài anh gọi điện về cho Ngân khiến cô rất bất ngờ. Ngân sẽ nói gì với người yêu cũ? Linh sẽ có chiêu trò gì để tiếp tục phá đám Ngân và Luân? Ngọc và Duy sẽ còn có những pha tình cảm nào nữa? Diễn biến chi tiết tập 19 phim Đừng bắt em phải quên lên sóng VTV1 vào 21h tối nay, 1/7.

{keywords}
Ngân lúng túng khi nhận điện thoại từ nước ngoài của người yêu cũ. 

Mỹ Anh

Quỳnh Kool run khi hất thẳng cốc nước vào mặt Kim Oanh

Quỳnh Kool run khi hất thẳng cốc nước vào mặt Kim Oanh

Quỳnh Kool chia sẻ cảm giác khi phải hất nước vào mặt đàn chị Kim Oanh trong cảnh phim đang gây sốt của 'Đừng bắt em phải quên'.