Trong tập 2 "Đừng bắt em phải quên" lên sóng tối 10/3, mối quan hệ giữa tam giác Luân (Hoàng Hải) - Ngân (Quách Thu Phương) và Linh (Kim Oanh) vẫn chưa có gì sứt mẻ. Luân như mọi khi vẫn dành sự quan tâm cho vợ lẫn "em gái mưa" mới từ Sài Gòn ra. Linh gọi điện cho Luân lúc anh đang đi dạo với vợ nên cô bắt đầu tỏ ra khó chịu. 

Ở tập 3 "Đừng bắt em phải quên" lên sóng tối nay, Luân về nhà thấy cuộc gọi lỡ của Linh nên vội vàng gọi điện. "Mệt à, em mệt thế nào? có cần anh phải đi mua thuốc không? Anh đã dặn em bao lần rồi, đừng có chủ quan. Thôi em cố ngủ đi nhé, anh gọi lại sau". Khi con gái thắc mắc, Luân liền giải thích: "Là cô Linh, ra đây chắc là thay đổi thời tiết, cô ấy khó ngủ. Hồi bố học năm cuối thì cô ấy học năm nhất. Thân tới mức độ mà bạn bè cứ tưởng cô ấy là bạn gái của bố".

{keywords}
 
{keywords}
 Luân tỏ ra áy náy chỉ vì bỏ lỡ cuộc gọi của Luân. Anh cũng lo cho sức khỏe của "em gái". 

Ngày hôm sau, khi gặp lại, Linh nói với Luân: "Chỉ vì nhỡ 1 cuộc điện thoại mà anh phải suy nghĩ thế sao? Anh vẫn chẳng khác gì ngày xưa. cái hồi còn trẻ nhiều việc anh không hề phạm lỗi nhưng cố gắng chuộc lỗi để em vui". Luân liền đáp: "Hôm qua nghe giọng của em, anh biết là em không vui. Bây giờ vẫn vậy, đứng trước em, anh luôn luôn đầu hàng vô điều kiện". 

Trong khi đó, Ngọc (Quỳnh Kool) lại đụng độ với Duy (Thanh Sơn) khi suýt nữa va chạm với nhau trên đường. Sau khi bị Ngọc mắng xa xả, Duy nói anh thấy cô quen quen nhưng lập tức bị Ngọc mắng: "Thính của anh thiu rồi, anh nên update bản mới đi". 

{keywords}
 
{keywords}
 Ngọc và Duy lại đụng độ. 

Ngân có khó chịu vì mối quan hệ thái quá của chồng dành cho Linh? Linh sẽ được đà tiến tới để cướp Luân khỏi tay bạn? Diễn biến chi tiết "Đừng bắt em phải quên" tập 3 lên sóng VTV1 vào 21h tối nay, 12/3.

Mỹ Anh

'Đừng bắt em phải quên' tập 2, Linh ghen khi Luân gửi hoa hồng tặng vợ

'Đừng bắt em phải quên' tập 2, Linh ghen khi Luân gửi hoa hồng tặng vợ

Linh rất không vừa lòng khi thấy Luân quá yêu chiều Ngân đến mức không tưởng.