Tập 42 "Hoa hồng trên ngực trái" tiếp tục gây sốt với màn cưa cẩm đúng kiểu ngôn tình mà nhân vật Bảo dành cho Khuê ở trong nhà hàng. Màn tỏ tình của Bảo khiến chính Khuê phải nhận xét là quá "sến sẩm". Chưa dừng lại ở đó, Bảo 'tuần lộc' tiếp tục có thêm một lượng fan đáng kể sau khi tình tiết anh chủ động đưa thẻ ngân hàng cho Khuê để "mua quà" cho các con cũng như phòng khi cô cần tới khi bé Bống mổ tim. 

Ngay sau khi tập phim phát sóng, trích đoạn Bảo và Khuê đã nhanh chóng hút gần 1 triệu lượt xem, hơn 33 ngàn lượt thích và cả ngàn bình luận trên fanpage phim "Hoa hồng trên ngực trái". Một lần nữa nhân vật Bảo, với diễn xuất của Hồng Đăng lại khiến chị em phát cuồng.

{keywords}
Nhân vật Bảo được xây dựng quá hoàn hảo trong "Hoa hồng trên ngực trái". 

Đàn ông như anh Bảo gần tuyệt chủng rồi; Cho em hỏi ở đâu nhận order anh Bảo này cho em xin thông tin với; Thanh xuân này tìm đâu ra anh người yêu như anh Bảo được đây; Bây giờ mình muốn mua anh Bảo tuần lộc thì mua ở đâu vậy mọi người; Muốn tất cả đàn ông trên đời này đều được như anh Bảo; Em mê anh Bảo đến từng centimét; Người như anh Bảo bây giờ còn tồn tại không? Ở đâu bán anh Bảo không ạ? Đốt hết đuốt tìm không thấy; Nghe anh Bảo nói xong em ngất luôn vì ngọt ngào... là những bình luận của khán giả trên fanpage phim.

Có thể nói đây là nhân vật được yêu thích nhất "Hoa hồng trên ngực trái". Khán giả đang mong cái kết đẹp giữa Bảo và Khuê sẽ xuất hiện trong 4 tập cuối "Hoa hồng trên ngực trái".  

Mỹ Anh

'Hoa hồng trên ngực trái' tập 42, Khuê chê Bảo quá sến, Thái viết lời cuối cho con

'Hoa hồng trên ngực trái' tập 42, Khuê chê Bảo quá sến, Thái viết lời cuối cho con

Biết Khuê cần nhiều tiền để mổ tim cho con gái, Bảo đã chủ động đưa thẻ ngân hàng cho người yêu.