Thiên Long (Huỳnh Đông) giả vờ mắc nợ và dàn cảnh bị nhóm đòi nợ truy đuổi đến tận nhà để lừa vợ. Sau màn “tự thú” của Thiên Long, Bảo Trâm bàng hoàng ngất xỉu. Còn Thiên Long nhẫn tâm để vợ một mình tại phòng khám rồi chạy vào bệnh viện năn nỉ bà nội vợ giúp đỡ, khiến bà Hạ Lan (NSƯT Minh Đức) phải dời ngày phẫu thuật để về nhà giải quyết chuyện gia đình.

{keywords}
Thiên Long giả vờ mắc nợ để ép gia đình vợ bán nhà.

Thiên Long năn nỉ với bà Cúc (Khánh Huyền) thuyết phục bà nội cầm nhà giúp trả nợ. Về phía Bảo Trâm, cô không tra hỏi quá nhiều những việc Thiên Long đã làm và cũng không có ý trách móc chồng. Cô còn an ủi ngược lại Thiên Long và tiếp tục chăm bẵm chồng “đến tận răng”, không để cho anh phải động tay động chân vào việc nhà. 

Dù tỏ ra mạnh mẽ, nhưng thực chất Bảo Trâm lo lắng đến mức bị thương trong lúc làm việc vẫn không biết. Bảo Châu, Bảo Minh không khỏi lo lắng, xót xa cho chị. Trước hai đứa em, Bảo Trâm nghẹn ngào trút hết những tâm sự của mình. Ngày trước, dù gánh trên vai cả trăm triệu cho chồng đi Nhật xuất khẩu lao động thì Bảo Trâm vẫn sẵn sàng ở nhà vừa nuôi 2 đứa con, vừa gồng gánh trả nợ. Cô làm quần quật từ sáng đến tối, hết địu con đi rửa chén thuê, giúp việc nhà đến chạy xe ôm… Nay nợ cũ trả chưa xong thì nợ mới lại chồng chất, khiến Bảo Trâm cảm thấy mệt mỏi, bế tắc nhưng lại không thể nói với chồng.

{keywords}
Bảo Trâm còng lưng làm mọi việc để gánh nợ cho chồng.


Chứng kiến những giọt nước mắt của người chị cả mạnh mẽ nhất nhà, Bảo Châu và Bảo Minh vô cùng thương chị. Bảo Châu muốn lấy tiền để dành để giúp chị. Cả ba chị em định giấu Bảo Anh (Tường Vi) nhưng không biết rằng Bảo Anh đã đứng ngoài cửa, nghe hết tâm sự của các chị em và rớt nước mắt vì bản thân chẳng giúp được gì cho gia đình. 

Tập 20 Gạo nếp gạo tẻ phần 2 sẽ tiếp tục được phát sóng lúc 20h ngày 28/7 trên HTV2.

T.N

'Gạo nếp gạo tẻ 2' tập 18, bà Hạ Lan choáng khi con cháu giành tài sản

'Gạo nếp gạo tẻ 2' tập 18, bà Hạ Lan choáng khi con cháu giành tài sản

Tập 18 Gạo nếp gạo tẻ phần 2 chứng kiển cảnh con rể, cháu rể là Thiên Long, ông Phát và Hoàng luôn miệng đòi chia gia sản, gây ra một trận náo loạn trong phòng bệnh của bà Hạ Lan.