Bảo Trâm (Lê Khánh) vì lao lực nên bị ngất trên hành lang bệnh viện trong lúc chờ đợi tin tức từ ca phẫu thuật của bà nội, may gặp được Phan Duy (Dương Hoàng Anh) giúp. Ca phẫu thuật không thành công như mong đợi, bà Hạ Lan (NSƯT Minh Đức) bị hôn mê sâu, khiến cả nhà lo lắng. 

Sau bao năm lang bạt, giờ đây ông Hải (Trung Dũng) chỉ dám lén lút đến bệnh viện thăm bà Hạ Lan. Bảo Trâm (Lê Khánh) và bà Cúc (Khánh Huyền) tình cờ được chứng kiến cảnh ông Hải hối hận quỳ bên giường bệnh của mẹ, nức nở những giọt nước mắt ăn năn muộn màng.

{keywords}
Hải ân hận muộn màng khi nhìn thấy mẹ trên giường bệnh.

Trong một diễn biến khác, mẹ Đông Quân (S.T Sơn Thạch) cho người điều tra lý lịch Bảo Anh (Tường Vi). Ngoài ra, bà còn gặp Bảo Anh và dùng tiền để ép buộc cô rời xa con trai mình nếu không sẽ tìm đến gia đình của cô. Bảo Anh gặp Đông Quân, nói rằng cô không muốn tiếp tục gặp gỡ anh.

Mẹ Đông Quân cũng yêu cầu con trai nếu tiếp tục quen Bảo Anh anh sẽ bị lấy lại quyền quản lý công ty. Trước hành động quá đáng của mẹ, Đông Quân đến công ty đưa đơn từ chức và khẳng định yêu Bảo Anh chứ không hề xem cô là vật thế thân vì có diện mạo giống với vợ cũ.

{keywords}
Đông Quân quyết định từ bỏ gia tài để đến với Bảo Anh.

Tại nhà bà Hạ Lan, vì giấy tờ trục trặc nên hợp đồng thế chấp căn nhà do bà Hạ Lan ký trước đó không có giá trị, cần bà Cúc ký lại. Muốn nhanh chóng lấy được tiền, Thiên Long nhờ chị ruột kêu người đến nhà dàn cảnh đòi nợ, gây áp lực cho nhà vợ sớm thế chấp căn nhà. 

Những tập tiếp theo Gạo nếp gạo tẻ phần 2 sẽ tiếp tục được phát sóng lúc 20h từ thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần trên HTV2.

T.N

'Gạo nếp gạo tẻ 2' tập 23, Hải xấu hổ ngồi nghe các con trách mắng

'Gạo nếp gạo tẻ 2' tập 23, Hải xấu hổ ngồi nghe các con trách mắng

Tập 23 Gạo nếp gạo tẻ phần 2 xoay quanh cảnh ba chị em Bảo Trâm, Bảo Châu, Bảo Minh tìm gặp ông Hải để lật lại câu chuyện quá khứ đau lòng, cùng với đó là việc Bảo Anh từ chối sống dựa dẫm vào gia đình.