Trong tập 3 của Gạo nếp gạo tẻ, Quỳnh (Thuỳ Trang) lộ thân phận là em nuôi của gã thầy phong thủy. Cả hai đang âm mưu nhắm đến gia tài nhà bà Hạ Lan ((NSƯT Minh Đức). Gã thầy phong thủy đã lập kế khiến cho Hải (Trung Dũng) thua bạc nặng nề, để anh không còn cách nào khác ngoài việc đến nhà Hương (Thuý Ngân) “diễn” vai người chồng ăn năn hối lỗi khiến cho vợ và cha vợ xiêu lòng.

Kế hoạch thành công, vì thương con gái mà cha Hương đã dùng uy tín và tên tuổi giúp Hải lập công ty huy động vốn, kêu gọi người sân góp vốn kinh doanh trả lãi cao.

{keywords}
Hải diễn cảnh ngọt ngào với Hương sau khi thua cờ bạc.

Ngoài ra, tập 3 cũng đã hé lộ chú Quang (Ngọc Thuận) - em chồng bà Hạ Lan chính là người đã cấu kết với ông Nguyên, lợi dung Quỳnh để làm gia đình bà Hạ Lan phá sản. Nhưng Quang không ngờ rằng ông Nguyên đã âm thầm phản bội mình. Trái với kế hoạch của chú Quang, Quỳnh mang thai, nhưng may mắn là cô sinh con gái. Lo sợ bị mất địa vị trong gia đình, Quỳnh tung chiêu nhõng nhẽo lấy lòng chồng và Hải đã thề sẽ không bao giờ lấy thêm vợ bé.

{keywords}
Quang câu kết với gã thầy phong thuỷ để làm gia đình bà Hạ Lan phá sản.

Về phía Hương, thất vọng vì không có được tình cảm yêu thương của chồng, Hương bắt đầu tập trung học tập kinh doanh, muốn trở thành một người phụ nữ bản lĩnh như mẹ chồng.

3 năm sau, cả Hương và Quỳnh một lần nữa có thai. Nhưng gã đàn ông lạ mặt năm xưa nhiều lần tìm đến tống tiền Hương. Không muốn bí mật bị tiết lộ, Hương buộc lòng phải nghe theo lời gã đàn ông nhưng bí mật này đã bị tay sai của gã thầy phong thuỷ biết được.

{keywords}
Hương bị chính người đàn ông từng qua đêm tống tiền nếu không muốn mọi chuyện bại lộ.

Những tập tiếp theo Gạo nếp gạo tẻ phần 2 sẽ tiếp tục được phát sóng lúc 20h từ thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần trên HTV2.

T.N

'Gạo nếp gạo tẻ 2' tập 2: Hương bị 'vợ bé' của chồng lên mặt

'Gạo nếp gạo tẻ 2' tập 2: Hương bị 'vợ bé' của chồng lên mặt

Sau lỗi lầm, Hương (Thúy Ngân) tiếp tục đón nhận sóng gió mới khi Quỳnh (Thùy Trang) danh chính ngôn thuận trở thành vợ bé của Hải (Trung Dũng) và lên kế hoạch sinh con trai chiếm gia tài.