Sau khi đã bày trò để thử lòng người yêu cũ, Kim Sơn (Song Luân) vẫn phải đối diện với tình cảm thật của mình là thích Bảo Châu (Thúy Ngân). Trong cơn say, anh chàng thừa nhận rằng mình đang yêu Bảo Châu. Kim Sơn nhanh chóng đi tìm Bảo Châu để mạnh dạn bày tỏ: “Tôi rất biết cách thương một người, ai mà yêu tôi là sướng lắm đó. Thử yêu tôi thật lòng đi, tôi yêu lại cho biết”. Tuy nhiên Bảo Châu vẫn không hề quan tâm.

Cô người yêu cũ Mi Mi sau khi bị Kim Sơn bỏ đã đến đoàn phim tìm Bảo Châu để tính sổ vì cho rằng đã bị cướp người yêu. Trong lúc Bảo Châu bị đánh ghen thì Kim Sơn xuất hiện rồi quỳ xuống tỏ tình khiến Bảo Châu hoảng hốt đến mức phải chạy trốn. Kim Sơn đã đuổi theo và trong lúc tranh cãi, anh đã kịp trao một nụ hôn khiến Bảo Châu “đứng hình”. 

{keywords}
Bảo Châu 'đứng hình' trước nụ hôn của Kim Sơn.

Trong một diễn biến khác, Bảo Anh (Tường Vi) bị cô thư ký của Đông Quân thuê người bắt cóc. Sự việc Bảo Anh mất tích khiến chị em trong nhà đứng ngồi không yên. Mọi người quyết định giấu không cho bà Hạ Lan (NSƯT Minh Đức) và bà Cúc (Khánh Huyền) đang ở trong bệnh viện biết chuyện này. Trái ngược với cả nhà vợ, Thiên Long (Huỳnh Đông) không bận tâm đến chuyện Bảo Anh bị bắt cóc, thậm chí còn vui vẻ vì nhận được tin của chị ruột rằng bà nội đã đồng ý bán nhà ở quê để mua nhà cho vợ chồng anh ra riêng. 

Lo lắng không kém các con, ông Hải (Trung Dũng) túc trực trước cửa nhà bà Hạ Lan để nghe ngóng tin tức của Bảo Anh. Nửa đêm, thấy ông Hải ngồi ngủ gục bên hàng rào, Bảo Châu mời ông vào nhà ngồi đợi tin.

{keywords}
Cả gia đình lo lắng khi Bảo Anh mất tích.

Tập 39 Gạo nếp gạo tẻ phần 2 sẽ tiếp tục được phát sóng lúc 20h ngày 09/09 trên HTV2.

T.N

'Gạo nếp gạo tẻ 2' tập 37, Kim Sơn dùng kế thử lòng bạn gái

'Gạo nếp gạo tẻ 2' tập 37, Kim Sơn dùng kế thử lòng bạn gái

Trong tập 37 Gạo nếp gạp tẻ phần 2 là những tình huống hài hước xoay quanh anh chàng Kim Sơn (Song Luân) sau khi phát hiện bản thân lỡ thích Bảo Châu (Thuý Ngân).