- Cuối cùng bà Mai (NSND Hồng Vân) cũng nhận ra được tấm lòng của Kiệt (Trung Dũng) và ủng hộ chàng rể trị cô con gái cứng đầu.

Trích đoạn "Gạo nếp gạo tẻ" tập 50

Chấp nhận ở nhà đỡ mẹ vợ làm bếp, Kiệt lại bị bà Mai mắng vì mua nhầm hàng bún bà giao. Bất cẩn để đổ nồi nước sôi vào chân, bà Mai bị bỏng nặng. Kiệt lo lắng nên một mình cõng mẹ vợ vào viện. Nhận ra tấm lòng của con rể, bà Mai cảm động và thay đổi hoàn toàn thái độ. 

Trong bữa ăn, Kiệt bất ngờ lên tiếng yêu cầu việc phân công việc nhà đỡ mẹ vợ khiến bà Mai xúc động. 

Về đến nhà, khi biết mình bị phân công làm việc nhà, Hân (Thuý Ngân) bức xúc và tiếp tục cãi lời bà Mai. Thấy vợ quá đáng với mẹ, Kiệt mắng Hân và yêu cầu cô phải lo việc gia đình. Vẫn tính cách ngang ngạnh, Hân tuyên bố nếu phải nội trợ thì sẽ không đi làm và ngược lại. 

gao nep gao te tap 50
Bà Mai thay đổi hoàn toàn cách đối xử khi nhận ra tấm lòng của chàng rể.

Khác hẳn với mọi khi, bà Mai gây bất ngờ khi đứng về phía Kiệt. Thậm chí bà còn nói với chồng rằng hiếm có gia đình nào có người con rể nào tốt như vậy. Bà Mai ủng hộ Kiệt 'trị' con gái.  

Nhận thấy Hân có nhiều điểm lạ thường, bà Mai quyết định bám đuôi và phát hiện con gái đi chơi cùng người đàn ông lạ mặt. Bà Mai ân hận và cảm thấy có lỗi với Kiệt, bà bật khóc khi nghe những lời tâm sự của chàng rể.

Tập tiếp theo của "Gạo nếp gạo tẻ" sẽ tiếp tục lên sóng lúc 20h ngày 29/8 trên HTV2.

Tùng Nguyễn

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 49: Lê Phương nổi giận khi chồng dàn cảnh đổ lỗi ngoại tình cho mình

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 49: Lê Phương nổi giận khi chồng dàn cảnh đổ lỗi ngoại tình cho mình

Phát hiện được mưu đồ hèn hạ của Công (Hoàng Anh) khi định đỗ lỗi ngoài tình lên đầu mình, Hương (Lê Phương) vô cùng tức giận nên đã cho Công một bài học. 

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 48: Hồng Vân thương con gái nhập viện vì thất tình

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 48: Hồng Vân thương con gái nhập viện vì thất tình

Chuyện tình của Minh (Phương Hằng) và Nhân (Tuấn Phạm) cuối cùng cũng nhận được sự đồng ý của ông Vương và bà Mai.