- Sau khi biết con gái bị lừa số tiền lớn mất cả nhà, mẹ chồng Hương (Lê Phương) vô cùng tức giận và ngất xỉu vì sốc.

Sau khi ly hôn Công (Hoàng Anh), tưởng rằng Hương sẽ cắt đứt hoàn toàn với gia đình chồng nhưng hóa ra không phải. Hương tiếp tục nhẫn nhịn cho mẹ chồng và em chồng về ở. 

Dù ăn bám nhà con dâu cũ nhưng mẹ Công vẫn liên tục đặt điều nói xấu, tìm cách chia rẽ các con của Hương và giám đốc Tường, nhất quyết không để Hương đi tìm hạnh phúc mới. 

Biết tin công ty chú Quang và cô em chồng Trinh (Puka) đã phá sản, Hương tìm cách dò hỏi. Lúc này, mẹ chồng Hương bất ngờ nghe được câu chuyện và biết số tiền thế chấp căn nhà đưa cho con gái đầu tư đã bị lừa hết.

Nghe tin, bà vô cùng tức giận và nổi điên mắng chửi con gái. Thấy mẹ chồng ngất xỉu vì không kiềm chế được cảm xúc, Hương khuyên em chồng tránh mặt để bà nguôi giận. 

{keywords}
Sau khi bị nhân tình đá, Công lang thang với 2 bàn tay trắng.

Về phía Công, anh cũng phải nhận quả báo sau những gì đã đối xử với vợ. Nếu ngày trước ở bên nhân tình, Công một bước lên xe hơi, ăn ngon, ở nhà đắt tiền thì giờ đây Công thất nghiệp, không nơi nương tựa. Xấu hổ vì bị tình nhân đá và không dám quay về nhà, Công giờ đây chẳng khác một tên ăn mày khi đến một suất cơm từ thiện 2000 đồng cũng không có tiền để mua. 

Đón xem tập 57 "Gạo nếp gạo tẻ" sẽ lên sóng 20h ngày 12/9 trên kênh HTV2. 

Tùng Nguyễn

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 56: Thuý Ngân lừa bố mẹ lấy sổ đỏ mang cho nhân tình

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 56: Thuý Ngân lừa bố mẹ lấy sổ đỏ mang cho nhân tình

Sau khi lừa cả bố mẹ để lấy sổ đỏ mang cho tình nhân, Hân (Thuý Ngân) vênh mặt khoe với cả nhà được thăng chức.

Diễn viên Nguyễn Hậu qua đời khi chưa quay xong 'Gạo nếp gạo tẻ'

Diễn viên Nguyễn Hậu qua đời khi chưa quay xong 'Gạo nếp gạo tẻ'

Biên kịch Hoàng Anh cho biết nghệ sĩ Nguyễn Hậu qua đời khi vai diễn còn dang dở. Điều này khiến đoàn phim phải đưa ra nhiều phương án cho vai ông Tuấn.