- Trước tiêu xài hoang phí, giờ đây Hân (Thúy Ngân) đã biết quý trọng giá trị của đồng tiền khi phải lao động vất vả để kiếm từng đồng.

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 90: Thúy Ngân lâm bệnh nặng sau khi bỏ nhà lang thang

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 89: Thuý Ngân bỏ nhà đi trong nước mắt

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 88: Thúy Ngân quỳ gối, cầu xin chồng cũ tha thứ

Trong tập 92 'Gạo nếp gạo tẻ', khán giả tiếp tục chứng kiến sự thay đổi của Hân. Sau khi bỏ trốn khỏi bệnh viện, cô đã được một ông chủ quán cơm cưu mang, nhận vào làm chân bưng bê sai vặt dù cho Hân vụng về, chậm chạp.

Cuộc sống vất vả đã giúp Hân nhận ra giá trị của đồng tiền tự tay mình làm ra ý nghĩa đến thế nào. Đi làm được tháng lương đầu tiên, Hân gom góp số tiền kiếm được để mua sữa mang về cho con. Đứng từ xa nhìn vào nhà, Hân rớt nước mắt chứng kiến cảnh bà Mai (NSND Hồng Vân) đang ru cậu con trai của mình ngủ. Hân muốn chạy tới ôm con nhưng không dám đối diện với gia đình, cô treo hai hộp sữa mới mua lên cánh cổng rồi quay lưng bỏ đi.

{keywords}
Hân khóc nghẹn đứng nhìn con ở phía xa mà không dám vào.

Trong trích đoạn mới nhất vừa được chia sẻ, Hân tiếp tục khiến người xem tò mò khi tuyên bố rất cần tiền. Cô thậm chí phải năn nỉ ông chủ ứng trước 1 triệu tiền lương vì thực sự đang rất cần. 

Trước lời đề nghị của Hân, ông chủ nghi ngờ đây chính là lý do cô bị đuổi việc ở những nơi khác. Tuy nhiên, Hân phủ nhận và tiếp tục van nài: "Không có đâu chú! Nếu vậy chú cho con ứng trước 500 ngàn thôi có được không chú? Tại vì con đang rất cần số tiền này!". Vừa nói, Hân vừa rưng rưng nước mắt khiến ông chủ động lòng. 

{keywords}
Cuộc sống mưu sinh vất vả giúp Hân biết quý trọng đồng tiền.

Đón xem 'Gạo nếp gạo tẻ' tập 93 lên sóng tối nay 5/12 trên kênh HTV2.

T.N

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 92: Bố Thuý Ngân đến nhà chủ nợ xin tha cho con gái

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 92: Bố Thuý Ngân đến nhà chủ nợ xin tha cho con gái

Dù đã được ra tù nhưng vụ lừa đảo của Hân (Thúy Ngân) vẫn chưa kết thúc. Biết con gái vẫn chưa thể thoát tội, ông Vương (Mai Huỳnh) đã tìm đến nhà các nạn nhân van xin cho con gái.

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 91: Hồng Vân tiết lộ bí mật trước khi lên bàn mổ

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 91: Hồng Vân tiết lộ bí mật trước khi lên bàn mổ

Căn bệnh ung thư gan bất ngờ ập đến với bà Mai (NSND Hồng Vân). Sợ mình không qua khỏi, bà Mai quyết định tiết lộ với chồng về số tiền bấy lâu nay đã lén lút cất giữ để lo cho gia đình.