- Sau một thời gian lén lút hẹn hò, cuối cùng chuyện ngoại tình của Hân (Thuý Ngân) cũng đã bị Kiệt (Trung Dũng) phát hiện. Anh vô cùng tức giận liền tát cô và nhân tình ngay giữa đường.

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 70: Thúy Ngân tức điên khi nhân tình trở mặt

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 62: Hồng Vân hoảng hốt khi con gái bỏ nhà theo trai

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 61: Hoàng Anh quay về xin lỗi vợ sau khi bị nhân tình đá

Mỹ nữ chảnh nhất 'Gạo nếp gạo tẻ' vượt qua cái nghèo như thế nào?

Từ khi đi làm công ty của người yêu cũ, Hân không còn quan tâm đến chồng con khi hàng ngày được nghe những lời đường mật của Hùng. Sau khi chấp nhận đánh đổi để có được cuộc sống sung túc, Hân đã rơi vào lưới tình của chàng giám đốc. 

Dù bà Mai (NSND Hồng Vân) liên tục nhắc nhở Hân hãy biết chừng mực để tránh phạm sai lầm, tuy nhiên cô vẫn cương quyết cãi lời mẹ.

Trong trích đoạn mới nhất của phim vừa được tung ra, khán giả hả hê khi ngày Hân bị chồng phát hiện ngoại tình cuối cùng cũng đến. Chứng kiến tận mắt vợ thân mật với nhân tình ngay trên đường, Kiệt không thể chịu đựng liền đấm nhân tình của vợ và không quên dành cho Hân một cái tát. 

{keywords}
Chuyện Hân ngoại tình cuối cùng cũng bị bại lộ.

Dù là người sai nhưng Hân thậm chí không hối lỗi mà còn cương quyết tuyên bố muốn ly dị với Kiệt. 

Quá đau khổ khi bị vợ phản bội, Kiệt trở về nhà đập phá đồ đạc và gào khóc. Anh đau đớn khi luôn cố gắng làm tất cả mọi thứ để có thể đem đến hạnh phúc cho vợ con, tuy nhiên sự thật lại quá phũ phàng. 

{keywords}
Kiệt đau đớn gào khóc khi biết bị vợ phản bội.

Sau khi bị chồng tát, Hân cương quyết và nói với bà Mai về việc sẽ ly dị với Kiệt. Nghe những lời của con gái, bà Mai vô cùng bất ngờ và cảnh báo Hân hãy dừng ngay ý định ly hôn trước khi bố cô biết chuyện. 

Biết không thể ly hôn với lý do ngoại tình của mình, Hân nghĩ cách lật ngửa ván bài khi đổ lỗi cho chồng có mối quan hệ mập mờ với tình cũ. Hân tìm đến gặp Phúc - người yêu cũ của Kiệt và tát cô. Hân đe doạ Phúc hãy tránh xa chồng mình ra trước khi quá muộn. 

{keywords}
Hân tìm gặp người yêu cũ của Kiệt để đánh ghen vô cớ.

Biết chuyện của em gái, Hương (Lê Phương) tìm gặp Hân để nói chuyện. Là một người đã từng trải qua những sóng gió tương tự, Hương khuyên Hân hãy bỏ ý định đỗ mọi lỗi lầm cho chồng chỉ để ly hôn. Cô tuyên bố sẽ làm mọi cách dù có để Hân giận nhưng sẽ không cho em gái phạm sai lầm.

Với bản tính ngang ngạnh, Hân cương quyết không từ bỏ và khẳng định sẽ không bao giờ tha thứ cho Hương. 

Đón xem những diễn biến tiếp theo của 'Gạo nếp gạo tẻ' sẽ lên sóng lúc 20h thứ 2,3,4 trên HTV2.

Tùng Nguyễn

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 64: Lê Phương đuổi thẳng mẹ chồng ra khỏi nhà

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 64: Lê Phương đuổi thẳng mẹ chồng ra khỏi nhà

Sau một thời gian chịu đựng sự quá quắt của mẹ và em chồng, Hương (Lê Phương) đã quyết định đuổi cả hai ra khỏi nhà.

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 63: Thuý Ngân chột dạ khi bị mẹ bắt nghỉ việc

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 63: Thuý Ngân chột dạ khi bị mẹ bắt nghỉ việc

Lo sợ con gái sẽ rơi vào mối quan hệ tình cảm với chàng giám đốc, bà Mai (NSND Hồng Vân) khuyên Hân (Thuý Ngân) hãy nghỉ việc.