Chiều 13/6, Đức Thịnh - người thủ vai Sơn Sọ trong phim truyền hình 'Đội đặc nhiệm nhà C21' - bộ phim gối đầu của thế hệ 9X xuất hiện tại buổi ra mắt phim 'Dòng máu giang hồ'.

Nhiều người ngạc nhiên không nhận ra Sơn Sọ khi cậu lớp trưởng có mái tóc dài lãng tử, cao to và giỏi võ ngày nào giờ đã thành một người đàn ông của gia đình chững chạc và trưởng thành.

{keywords}
Sơn Sọ của ‘Đội đặc nhiệm nhà C21’ thay đổi nhiều sau hơn 20 năm.

Sau khi thành công trong 'Đội đặc nhiệm nhà C21', Đức Thịnh tiếp tục góp mặt trong hơn 10 phim truyền hình nhưng đều là vai phụ và không để lại nhiều ấn tượng.

Series truyền hình 16 tập “Đội đặc nhiệm nhà C21” được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của nhà văn Lê Tấn Hiển, thực hiện bởi đạo diễn Vũ Hồng Sơn, lên sóng năm 1998 là tác phẩm hiếm có gắn với tuổi thơ của nhiều thế hệ khán giả suốt hơn 20 năm qua. Trong suốt 20 năm, cứ mỗi dịp Hè về, bộ phim lại được các đơn vị truyền hình phát lại và là món ăn tinh thần được hầu hết các bạn trẻ yêu thích.

Năm 2018, nhân kỉ niệm 20 năm bộ phim đến với khán giả truyền hình cả nước, đạo diễn Đức Thịnh - cũng chính là cậu lớp trưởng Sơn “Sọ” (đội trưởng Đội đặc nhiệm C21) ngày nào ấp ủ ước mơ thực hiện 11 tập còn lại của bộ truyện. Ước mơ trở thành hiện thực khi Đức Thịnh tìm gặp nhà văn Lê Tấn Hiển, sau khi giãi bày mọi tâm tư và được nhà văn ủng hộ nhiệt tình, anh quyết định sẽ bắt tay vào sản xuất bộ phim với tên “Tân Đội đặc nhiệm nhà C21” vào tháng 7/2019 này, ngay sau khi “Dòng máu giang hồ” chính thức lên sóng.

{keywords}
Đức Thịnh mong muốn thực hiện dự án "Tân đội đặc nhiệm nhà C21" trong tương lai gần.

Nói về dự án vừa mới mà vừa quen thuộc này, “Sơn Sọ” không giấu được niềm hạnh phúc: “Tôi rất vui vì được chú Lê Tấn Hiển ủng hộ. Trong suốt nhiều năm qua, chính bản thân tôi cũng bị cái bóng quá lớn của vai diễn Sơn Sọ phủ lên và mỗi lần nghĩ đến đều vừa rưng rưng vừa phần nào đó tiếc nuối. Bộ phim gắn liền với tuổi thơ của không chỉ các khán giả thời đó mà đối với chính tôi hay tôi tin là các diễn viên của phim đều dành cho nó sự trân trọng đặc biệt. Chính những cảm xúc này thôi thúc tôi thực hiện phần còn lại. Tôi mong rằng dự án “Tân Đội đặc nhiệm nhà C21” sẽ tiếp tục được ủng hộ như hơn 20 năm qua và góp phần làm đầy thêm những tác phẩm đẹp dành cho tuổi học trò”.

Hà Lan

Khán giả quay ngoắt 180 độ với Khải chỉ sau một tập 'Về nhà đi con'

Khán giả quay ngoắt 180 độ với Khải chỉ sau một tập 'Về nhà đi con'

Từ ghét như xúc đất đổ đi và mong từng ngày Khải vào tù, nhiều khán giả lại quay sang thương cảm nhân vật Khải.