{keywords}
 Scarlett Johansson từng hợp tác với Woody Allen tới 3 bộ phim và được coi là nàng thơ trong các bộ phim của ông bên cạnh Diane Keaton và Mia Farrow.

Woody Allen, đạo diễn đình đám Hollywood năm nay đã 84 tuổi vốn nổi tiếng với nhiều scandal đời tư, mà đáng kể nhất là chuyện ông cưới luôn cô con gái nuôi kém 35 tuổi làm vợ hay lạm dụng tình dục chính con gái nuôi khiến nhiều năm liền Woody Allen bị chỉ trích thậm tệ. Mới đây, chuyện lại bị khơi lại khi Scarlett Johansson, nữ diễn viên có thu nhập cao nhất Hollywood công khai ủng hộ và bảo vệ Woody Allen.

Phớt lờ mọi chỉ trích về đời tư của Woody Allen, việc ông lạm dụng tình dục con gái, Scarlett Johansson nói trên tờ The Hollywood Reporter: "Tôi hiểu Woody. Tôi nói chuyện với ông ấy rất nhiều. Tôi tin ông ấy vô tội. Tôi yêu Woody, tôi tin ông ấy và sẽ cộng tác với ông ấy bất kể thời điểm nào". 

Soon-Yi Previn vốn là con gái nuôi của Mia Farrow, người có thời gian hẹn hò với Woody Allen. Khi học lớp 11 tuổi, sau khi Soon-Yi Previn bị chấn thương trong 1 trận đá bóng, Woody Allen đã đề nghị đưa con gái nuôi của người tình đi học và hai người sớm nảy sinh tình cảm sau đó. Tháng 1/1992, Mia Farrow tìm thấy một số bức ảnh khỏa thân của con gái ở nhà Allen. Bị tra hỏi, Woody Allen nói ông chụp hình Previn khoảng 2 tuần sau khi hai người lần đầu quan hệ tình dục.

{keywords}
  Woody Allen và Previn. 

Ngay sau đó Mia Farrow đã chia tay Woody Allen, kết thúc mối quan hệ kéo dài 12 năm. Tháng 8/1992 vị đạo diễn nổi tiếng tuyên bố ông yêu Previn bất chấp việc bị dư luận lên án dữ dội. Cả hai quyết định kết hôn ở Venice vào tháng 12/1997 và sau đó nhận 2 con nuôi. Allen và Previn hiện vẫn sống cùng nhau ở Manhattan, Mỹ.

Trong một cuộc phỏng vấn cách đây 2 năm, Previn vẫn lên tiếng bảo vệ Woody Allen sau 20 năm kết hôn với ông. Cô phủ nhận cáo buộc rằng mình từng bị Woody Allen lạm dụng tình dục. Previn khẳng định cô mang lại cho vị đạo diễn từng giành 4 tượng vàng Oscar cảm xúc mà mẹ nuôi của mình không bao giờ có được. Chính vì mối quan hệ với Woody Allen mà Previn bị Mia Farrow ghẻ lạnh suốt hơn 20 năm qua và hai người chưa từng nói chuyện lại với nhau.

Mia Farrow hẹn hò với Woody Allen từ năm 1980 ngay sau khi bà ly hôn người chồng trước. Dù đã đóng tới 13 phim do Woody Allen đạo diễn và hai người có quan hệ tình cảm với nhau nhưng Mia Farrow và Woody Allen không ở chung nhà. Hai người có một con trai vào năm 1987. Mia Farrow từng lên tiếng buộc tội Woody Allen lạm dụng tình dục một cô con gái nuôi khác mà cả hai người nhận nuôi là Dylan khi cô bé mới 7 tuổi.   

Mời xem clip tự tạo của bài viết:

 Mai Linh

'Hoa hồng trên ngực trái' tập 13, Khuê chửi thẳng mặt làm Thái cứng họng

'Hoa hồng trên ngực trái' tập 13, Khuê chửi thẳng mặt làm Thái cứng họng

Không còn nín nhịn được nữa, Khuê bật lại chồng làm Thái cứng họng không nói lại được lời nào.