Hôm 2/9, Tòa án quận Suwon đã mở phiên tòa xét xử đầu tiên về vụ việc tài tử Kang Ji Hwan bị tố hiếp dâm và xâm hại tình dục. Theo đó, nam diễn viên bị tố cáo cưỡng hiếp và quấy rối tình dục 2 đồng nghiệp nữ tại nhà riêng trong khi đang say rượu.

Trong phiên tòa, Kang Ji Hwan chính thức thừa nhận hành vi của mình thông qua luật sư. "Bị cáo thừa nhận tất cả các cáo buộc do phía công tố đưa ra và vô cùng ân hận về những sai lầm trước đó. Bản thân bị cáo rất sợ hãi, không biết rằng nên an ủi và xin lỗi các nạn nhân như thế nào về những lỗi lầm mà bản thân đã gây ra. Bị cáo sẽ cố gắng hết sức mình để bù đắp nỗi đau mà các nạn nhân phải chịu đựng dù chỉ là một phần nhỏ", luật sư của nam diễn viên chia sẻ.

{keywords}
Kang Ji Hwan thừa nhận mọi cáo buộc về cưỡng hiếp và quấy rối tình dục hai nữ đồng nghiệp.

Tuy nhiên, luật sư của Kang Ji Hwan khẳng định anh không không nhớ được những gì xảy ra vào ngày hôm đó: "Mặc dù cảm thấy xấu hổ về bản thân nhưng anh ấy không nhớ rõ những gì đã xảy ra vào thời điểm đó. Bị cáo đã nhiều lần khẳng định điều này từ khi bị cảnh sát bắt giữ đến lúc tham gia thẩm vấn. Bị cáo đã cùng luật sư xem xét những bằng chứng cảnh sát thu thập được nhưng vẫn không thể nhớ được, đến mức cảm thấy mọi thứ đều xa lạ. Anh ấy cũng ngạc nhiên với chính hình ảnh mà bản thân được miêu tả trong hồ sơ điều tra".

"Có một số bằng chứng mà cảnh sát đưa ra không đúng sự thật hoặc rất khó chấp nhận. Vì những bằng chứng này ảnh hưởng rất lớn đến mức án mà bị cáo phải nhận nên chúng tôi yêu cầu được làm rõ", phía luật sư của Kang Ji Hwan nói thêm.

Về phía nạn nhân, theo lời của luật sư đại diện cho biết 2 cô gái hiện đang khá rối loạn và phải điều trị tâm lý. Phía nạn nhân tiết lộ: "Cả 2 nạn nhân đang phải điều trị tâm thần và được chẩn đoán mắc chứng rối loạn căng thẳng và trầm cảm cực độ". Sau phiên tòa, luật sư đại diện của nạn nhân cho biết trước đó phía đại diện của Kang Ji Hwan đã tìm gặp và đề nghị giải quyết vấn đề tuy nhiên phía người bị hại không đồng ý.

{keywords}
Kang Ji Hwan bị còng tay trước cửa tòa án sau khi thừa nhận hành vi.

Trước đó, tối 9/7, nam diễn viên Kang Ji Hwan đã bị bắt giữ tại nhà riêng ở Gwangju do bị cáo buộc tấn công tình dục và hiếp dâm. Theo đó, sau khi tham gia bữa tiệc của công ty, tài tử đã mời hai cô gái đồng nghiệp về nhà uống rượu. Sau khi hai người này say mềm và ngủ thiếp đi, Kang Ji Hwan được cho là đã hãm hiếp một người, tấn công tình dục người còn lại. Ngày 15/7, nam diễn viên chính thức thừa nhận cáo buộc cưỡng hiếp, đồng thời gửi lời xin lỗi tới nạn nhân.

Đây không phải lần đầu tiên Kang Ji Hwan vướng phải những lùm xùm về đời tư. Năm 2014, anh cũng từng dính tin scandal khi một cô gái tung ảnh chung chăn gối với anh và tiết lộ cả hai vừa "vui vẻ".

Kang Ji Hwan sinh năm 1977 và là một nam diễn viên hàng đầu tại Hàn Quốc. Anh được khán giả biết tới với nhiều phim như "Gia đình là số một" phần 4, "Summer Scent", "Coffee House", "Lie to Me", "Incarnation of Money"... Anh cũng vừa bắt đầu tham gia dự án phim truyền hình Joseon Survival của TV Chosun.

T.K

Diễn viên 'Gia đình là số một' bị bắt vì tội hiếp dâm 2 nữ đồng nghiệp

Diễn viên 'Gia đình là số một' bị bắt vì tội hiếp dâm 2 nữ đồng nghiệp

Nam diễn viên Kang Ji Hwan vừa bị bắt khẩn cấp sau cáo buộc hiếp dâm và tấn công tình dục hai cô gái cùng công ty tại nhà riêng.