Phim Tết "Cua lại vợ bầu" do Trấn Thành và Lan Ngọc đóng chính vừa tung trailer chính thức vô cùng hài hước. Ngoài cặp diễn viên chính, khán giả chú ý đến dàn diễn viên khách mời đình đám lộ diện trong trailer. 

Ngoài Hồng Đào và Trung Dân, Hari Won cũng xuất hiện chớp nhoáng trong một cảnh phim với vai bác sĩ sản khoa. Bà xã Trấn Thành tiết lộ ngắn gọn: “Nhân vật của Hari giữ vai trò quan trọng trong phim" nhưng không chia sẻ gì thêm.

{keywords}
Lan Ngọc đang là diễn viên hot của màn ảnh hiện tại với liên tiếp dự án đình đám. 

Chia sẻ về vai diễn mới nhất, Lan Ngọc thừa nhận: "Nhã Linh đúng là vai khó với Ngọc, chưa có vai nào mà lẫn lộn nhiều cảm xúc như vai này. Mình phải làm sao thể hiện cảm giác của một người mang bầu đứng giữa những lựa chọn trong tình yêu, đối mặt với sự nghiêm khắc từ truyền thống gia đình mà vẫn thèm được sự thấu hiểu từ bố mẹ". Riêng Trấn Thành bày tỏ: "Trọng Thoại sẽ là vai diễn mà tôi bỏ hết kiểu hài hước trước của mình". 

{keywords}
Trấn Thành vào vai một anh chàng ngờ ngệch, chân thành, khác hẳn tạo hình các nhân vật anh đã đóng. 

"Cua lại vợ bầu" đánh dấu sự hợp tác đầu tiên của Trấn Thành và Lan Ngọc trên phim. Cả hai sẽ vào vai một cặp đôi hài hước và lãng mạn với những tình huống dở khóc dở cười. Ngoài Trấn Thành và Lan Ngọc, "Cua lại vợ bầu" còn có sự góp mặt của các diễn viên Hữu Châu, Trung Dân, Khả Như, Lê Giang, Anh Tú, Mạc Văn Khoa…

Phim chính thức ra rạp từ 5/2/2019 - tức mùng 1 Tết âm lịch.  

Mỹ Anh

Ninh Dương Lan Ngọc ngổ ngáo trong phim mới đóng cặp với Trấn Thành

Ninh Dương Lan Ngọc ngổ ngáo trong phim mới đóng cặp với Trấn Thành

Sau vai gái già Quyên sành điệu, Ninh Dương Lan Ngọc trở lại màn ảnh mùa phim Tết trong vai một nữ sinh ngổ ngáo, bạo dạn bên cạnh Trấn Thành siêu ngố trong 'Cua lại vợ bầu'.