Sau 3 năm vóng bóng trên cả màn ảnh lớn, màn ảnh nhỏ kể từ khi ‘Hậu duệ mặt trời’ kết thúc, Song Joong Ki đánh dấu sự trở lại của mình bằng bộ phim ‘Niên sử ký Arthdal’ của đài tvN.

Trước khi bấm máy, bộ phim đã được dự đoán sẽ trở thành bom tấn dưới bàn tay nhào nặn của đạo diễn Kim Won Seok cùng chi phí 50 tỉ won (gần 100 tỉ VND). Thế nhưng ngược lại, bộ phim chỉ đạt tỉ lệ người xem rất thấp, từ 6-7%.

{keywords}
Song Joong Ki trong bộ phim 'Niên sử ký Arthdal'

Bộ phim được thông báo phát sóng tới tận phần 3, thế nhưng chỉ mới ở tập 9 trong giai đoạn đầu của tác phẩm, Song Joong Ki đột ngột thông báo ly hôn. Đó không phải là một vụ ly hôn bình thường, đó là một vụ ly hôn thế kỷ, giữa hai cái tên hot nhất làng giải trí Hàn Quốc.

Báo chí còn quá nhiều điều để khai thác, đào sâu vào chuyện đó. Vậy nên, bộ phim ít nhiều bị ảnh hưởng, họ chỉ quan tâm tới Song Joong Ki mà không quan tâm tới tác phẩm.

{keywords}
Câu chuyện ly hôn của hai nhân vật khiến báo chí tốn rất nhiều giấy mực.

Trước tình hình này, đại diện nhà sản xuất cho biết trước đây chưa từng có tiền lệ khi chuyện ly hôn của diễn viên được đưa vào trong điều khoản hợp đồng. Thế nhưng, sau sự vụ của Song – Song, họ đã cân nhắc và quyết định để tránh những thiệt hại đáng tiếc cho đoàn làm phim. Nếu sau khi ký kết hợp đồng, việc ly hôn làm ảnh hưởng đến công việc, họ sẽ phải bồi thường số tiền gấp 3 lần.

{keywords}
Nhan sắc ngày càng mặn mà của Song Hye Kyo.

Trái lại với Song Joong Ki, Song Hye Kyo liên tục xuất hiện xinh đẹp trong các sự kiện gần đây. Cô vẫn được các nhãn hàng tin tưởng chọn mặt gửi vàng. 20 năm qua, Song Hye Kyo vẫn luôn được mệnh danh là nữ hoàng quảng cáo, chuyện ly hôn không hề ảnh hưởng đến phong cách làm việc chuyên nghiệp của cô.

Mời xem clip tự tạo của bài viết:

Thùy Liên

'Bà bầu' Lan Khuê đọ sắc cùng mỹ nhân 'Chiếc lá cuốn bay'

'Bà bầu' Lan Khuê đọ sắc cùng mỹ nhân 'Chiếc lá cuốn bay'

 - Baifern Pimchanok - diễn viên nổi tiếng của Thái Lan có dịp đọ sắc cùng Hoa khôi Lan Khuê tại một sự kiện ở TP.HCM vào chiều 30/7.